Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

chung Cư Thảo Điền Pearl Quận 2 thư giãn bên hồ bơi hít thở không khí trong lành

Căn hộ Thảo Điền Pearl phức hợp và linh hoạt với gói dịch vụ khép kín, môi trường trong lành. nằm vị trí tiện lợi, khu vui chơi giải trí chắc chắn giữ và tiện lợi tối đa cho chúng mình và gia đình chúng mình.

Cách chợ Bến Thành chỉ ít phút, Thảo Điền Pearl quận 2 là khu căn hộ duy nhất tại TP.HCM có 72% diện tích được dành cho mảng xanh. Tại đây, cư dân có cơ hội trải nghiệm một sinh sống đẳng cấp nhưng vẫn hài hòa với tự nhiên với một số khu vườn nhiệt đới, vườn hoa tươi tắn, lối di chuyển dạo đầy bóng cây và bãi cỏ, hồ bơi xanh mát …

 

can ho thao dien pearl

Cho thuê Thảo Điền Pearl nằm tại trọng tâmđô thị, cạnh bờ hồ và công viên, căn hộ Thảo Điền Pearl hội tụ đầy đủmột số yếu tố tiện lợi để trở thành nơi sinh sống lý tưởng dành cho một vài người thành đạt.

Ngoài không gian sang trọng, đẳng cấp này, chúng mình còn tha hồ được trải nghiệm một vài giá cả trị tiện ích cực lớn tại căn hộ Thảo Điền Pearl như: trung tâm thương nghiệp mini, bãi tập gym, hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, thư viện trong tòa nhà, trung tâm thương mại rộng lớn, công viên bờ sông lộng gió, nhữngnhà phố hàng, quán café sang trọng, trường quốc tế, nhà trẻ, công viên giải trí dành riêng cho bé…

Mỗi tầng chỉ có ít căn hộ nhằm tạo ra sự riêng tư cho cư dân sống ở đây và cũng để tạo ra không gian thoáng bên ngoài căn hộ, tăng giá cả trị mang lại cho khách cũng như đẳng cấp của căn hộ.

bên cạnh đó, để trợ giúp khách dễ dàng có được căn hộ cấp cao lý tưởng tại Thảo Điền Pearl, Ngân hàng còn đáp ứng một vài loại sản phẩm số tiền hấp dẫn và linh hoạt nhất.

Quý khách cần thêm thông tin đề án Thảo Điền Pearl và thông báo giágiao dịch CẬP NHẬT vui lòng liên hệ: 0903191286

Nguồn http://duanempirecity.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét