Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Chung cư cao cấp VNT Tower công bố chính thức

Căn hộ cao cấp VNT Tower được phát triển bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OCean Group) phân bố hợp lý đẳng cấp nhất tiện nghi sang trọng.

chung cư VNT Tower gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-tp-hcm phân bố hợp lý sống trọn vẹn thuận tiện đi lại. dự án căn hộ chung cư tiện ích đạt chuẩn, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OCean Group) bài trí riêng biệt. Dự án cao cấp VNT Tower cách sông không xa, nằm trong khu vực đường 19 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân đẳng cấp nhất. VNT Tower có môi trường trong lành và không khí mát mẻ quanh năm là nơi lý tưởng để xây dựng cuộc sống gia đình. Dự án căn hộ cao cấp VNT Tower môi trường thoải mái, thuộc huyện Hà Nội tiện nghi sang trọng. Không gian nơi đây được thiết kế nhằm mang lại cảm giác tươi mới, sảng khoái, giúp quên đi những khó khăn và áp lực trong cuộc sống.

VNT Tower
thuê The Estella An Phú thuận tiện đi lại. thuê Lexington tiện ích đạt chuẩn. VNT Tower, với vị trí lý tưởng, đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại nhưng vẫn tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. Với mặt tiền đường lớn, ngay trạm dừng chân số của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, xung quanh là những dự án lớn khác.
bài trí riêng biệt. Hệ thống điện nước dự phòng nhằm đảm bảo bạn sẽ luôn trải nghiệm được những giây phút tuyệt vời bên trong. Xung quanh và bên trong căn hộ VNT Tower có đầy đủ các tiện ích hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế mà khách hàng định cư tại dự án không cần phải đi xa.
thuê The Estella An Phú cách sông không xa. Căn hộ VNT Tower được xây dựng với những ý tưởng thiết kế vượt ra ngoài khuôn khổ kiến trúc thông thường để kiến tạo nên những không gian thoáng đãng cho từng căn hộ. Ngoài việc căn hộ VNT Tower đầu tư về thiết kế, trang thiết bị nội thất chọn lọc cao cấp, góp phần nâng cao chất lượng sống của các cư dân tại đây.
thuê Lexington môi trường thoải mái. Các thông tin này sẽ gửi cho quý khách bao gồm: Giá, Mặt bằng, thanh toán, hỗ trợ ngân hàng,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét