Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2019

Bright City dự án căn hộ chung cư chất lượng vượt trội hồ bơi tràn

Dự án Bright City đầu tư bởi Công ty TNHH Bánh kẹo Thăng Long & Công ty Cổ phần Bất động sản AZ dự án qui mô sảnh sang trọng công viên ven sông.

dự án qui mô khu bậc nhất dự án quy mô. Khu chung cư cao cấp đảm bảo thẩm mỹ, được xây dựng bởi Công ty TNHH Bánh kẹo Thăng Long & Công ty Cổ phần Bất động sản AZ thiết kế độc đáo. Dự án Bright City lựa chọn lý tưởng, toạ lạc Quốc lộ 32, thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức sảnh sang trọng. Bên canh đó vị trí khu căn hộ gần trường học, nhà trẻ, bệnh viện, siêu thị…..cách trung tâm quận 1 ít phút xe máy phù hợp cho người nước ngoài và việt kiều. Khu chung cư cao cấp Bright City không khí thoáng đãng, khu huyện Hà Nội công viên ven sông. Điểm nhấn quan trọng nhất của tiện ích ngoại khu tại căn hộ Bright City là hồ bơi tràn rộng. Cho thuê Saigon Royal Residence canhosaigonroyalquan4.net dự án quy mô.

Bright City
thuê căn hộ The Tresor canhotresorquan4.net đảm bảo thẩm mỹ. Dễ dàng di chuyển với tiện ích như tuyến ga Metro sẽ được đưa vào sử dụng trong một tương lai không xa. Mọi hoạt động giải trí, cắm trại, thể thao, tổ chức tiệc ngoài trời hay đơn giản là đưa trẻ đi dạo đều chỉ cách vài bước chân.
Bright City gkg.com.vn/ban-can-ho-chung-cu-quan-2/ thiết kế độc đáo. Với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24 được bố trí ở góc mỗi tòa nhà cùng các thiết bị điện tử tối tân hiện đại. Như vậy, có thể thấy được cư dân khi sống tại căn hộ Bright City hoàn toàn có thể tận hưởng những tiện ích cao cấp, tiêu chuẩn quốc tế ngay xung quanh căn hộ của mình.
Cho thuê Saigon Royal Residence canhosaigonroyalquan4.net lựa chọn lý tưởng. Ý tưởng được áp dụng cho tất cả các căn hộ tại đây. Thiết kế các căn hộ với diện tích vừa và nhỏ nhưng vẫn hội đủ tiêu chuẩn đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu để ở và đầu tư cho thuê và đặc biệt giá trị căn hộ vẫn gia tăng theo thời gian.
thuê căn hộ The Tresor canhotresorquan4.net không khí thoáng đãng. Thanh toán 100% là hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Bright City có sẵn tài chính tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét