Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Quinter Residence sang trọng tinh tế sinh lời cao

Khu căn hộ cao cấp Quinter Residence xây dựng bởi Công ty CP Thương mại & Du lịch Quốc Tế quản lý 5 sao đầy cá tính hạ tầng tiên tiến.

Quinter Residence Nha Trang gkg.com.vn/du-an-dat-nen-can-tho/ quản lý 5 sao cạnh trung tâm không gian trọn vẹn. Khu dự án không gian an bình, chủ đầu tư Công ty CP Thương mại & Du lịch Quốc Tế thông thoáng tự nhiên. Căn hộ cao cấp Quinter Residence quản lý chuyên nghiệp, nằm trong khu vực đường Lô SMU03, phường Phước Hải, TP.Nha Trang đầy cá tính. Đặc biệt là cư dân trong dự án căn hộ Quinter Residence sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư. Căn hộ cao cấp Quinter Residence đầu tư bền vững, huyện Khánh Hòa hạ tầng tiên tiến. Căn hộ Quinter Residence nằm tại vị trí trung tâm, là khu đất vàng đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh. gkg.com.vn/bat-dong-san/ không gian trọn vẹn.

Quinter Residence
gkg.com.vn/day-nhanh-tien-do-thi-cong-duong-vanh-dai-3/ không gian an bình. Quinter Residence sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa mà không một dự án nào khác có thể so sánh được. Vị trí Quinter Residence nằm ngay khu vực có nhiều tiện ích đẳng cấp bao gồm các trường học quốc tế, thế giới ẩm thực phong phú, các điểm đến giải trí và văn hóa nghệ thuật.
thông thoáng tự nhiên. Quinter Residence là sự lựa chọn chính xác và an toàn cho bạn. Một cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi với đầy đủ các dịch vụ tiện ích. Căn hộ Quinter Residence còn mang lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống vô cùng thoải mái với nhiều tiện ích cao cấp.
gkg.com.vn/bat-dong-san/ quản lý chuyên nghiệp. Với lợi thế tọa lạc bên đoạn sông Sài Gòn tuyệt đẹp, không khí trong lành, căn hộ Quinter Residence được bố trí hợp lý để có thể đón gió và ánh sáng tối đa, cung cấp tầm nhìn bao quát ra bên ngoài cho mỗi căn hộ. Thiết kế với các tòa tháp so le nhau khiến cho các căn hộ đều có view nhìn bên ngoài đón ánh sáng, đón gió trời tự nhiên.
gkg.com.vn/day-nhanh-tien-do-thi-cong-duong-vanh-dai-3/ đầu tư bền vững. Căn hộ Quinter Residence là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét