Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Khu nhà phố cao cấp Nhơn Hôi City đất nền lộng lẫy

đất nền cao cấp Nhơn Hôi City đầu tư bởi Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt tầm nhìn tuyệt vời tăng giá trị hài hòa thiên nhiên.

quy mô Nhơn Hôi City tầm nhìn tuyệt vời khu đất vàng tận hưởng tiện nghi. Dự án đất nền đẳng cấp, được phát triển bởi Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt đầy đủ dịch vụ. đất nền cao cấp Nhơn Hôi City không gian sang trọng, vị trí tại đường đường Quốc lộ 19B,Nhơn hội, TP. Quy Nhơn tăng giá trị. Là dự án gần với tuyến Metro hứa hẹn cho cư dân Nhơn Hôi City có được giải pháp tránh tính trạng kẹt xe trong nội thành thành phố, cũng như an toàn hơn cho việc đi lại. Đất nền cao cấp dự án Nhơn Hôi City thoải mái thư giãn, huyện Bình Định hài hòa thiên nhiên. Ngoài ra hệ thống máy nước nóng tập trung, hệ thống báo cháy chữa cháy tự động được lắp đặt cho từng đất nền. Và còn nhiều điều khác nữa… chỉ tìm thấy tại Nhơn Hôi City. nhonhoinewcity.info/nhon-hoi-new-city-nha-pho-cao-cap-phu-hop-tai-chinh-nhieu-lua-chon/ tận hưởng tiện nghi.

Nhơn Hôi City
đất nền đẳng cấp. Ít xe cộ qua lại sẽ là một nơi lý tưởng cho các hoạt động thể chất như chạy bộ, đạp xe hay đi dạo. Với những ưu thế nổi bật trên, Nhơn Hôi City thu hút nhiều nhà đầu tư chú ý. Với hệ thống xe điện hiện đại, từ đất nền Nhơn Hôi City chỉ mất khoảng vài phút bạn có thể vào được mọi nơi một cách nhanh chóng.
quy mô Nhơn Hôi City đầy đủ dịch vụ. Không gian sống Nhơn Hôi City tiện nghi, giúp bạn tận hưởng một không gian sống tiện ích ngay tại chính đất nền của mình. Tất cả dịch vụ với tiêu chuẩn 5 sao sẽ hoàn thành song song với việc bàn giao đất nền.
nhonhoinewcity.info/nhon-hoi-new-city-nha-pho-cao-cap-phu-hop-tai-chinh-nhieu-lua-chon/ không gian sang trọng. Với thiết kế đương đại tinh tế và đẳng cấp, Nhơn Hôi City đã trở thành biểu tượng kiến trúc độc đáo từ mọi góc nhìn giữa lòng thành phố. Mỗi tầng chỉ có ít đất nền nhằm tạo ra sự riêng tư cho cư dân sống ở đây và cũng để tạo ra không gian thoáng bên ngoài đất nền, tăng giá trị mang lại cho khách hàng cũng như đẳng cấp của đất nền.
Dự án Nhơn Hôi City Quy nhơn thoải mái thư giãn. Bảng giá và tiến độ thanh toán đất nền Nhơn Hôi City đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - 0913756339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét