Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Khu chung cư cao cấp Grand Center – say lòng khách đến xem nhà

Với những KH đang loay hoay tìm cho mình 1 nơi ổn định gia đình như ý, mãn nguyện nhưng vẫn phải hợp với túi tiền của mình thì dự án Căn Hộ Grand Center Bình Định là 1 sự quyết định tuyệt mỹ. Sở hữu thiết kế và nội thất cao cấp, 1 kiến trúc hiện đại. Tiện ích bên trong dự án bất động sản năm sao, đầy đủ mang lại cho cư dân 1 cuộc sống hiện đại nhiều giá trị. Song dự án bất động sản lại có giá cả vô cùng cạnh tranh. Mang đến cho KH sự quyết định đầy hấp dẫn và miễn chê.


Grand Center

Tại khu chung cư cao cấp Grand Center chuỗi tiện ích đẳng cấp năm sao

khu dự án Grand Center sở hữu vị trí kim cương ngay cửa ngõ phía miền Trung Quy Nhơn. . Khu vực có nhiều cây xanh và hồ điều hoà rộng lớn. Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Bình Định nằm trong khu dân cư Hưng Thịnh sở hữu vị trí kim cương tại mặt tiền Số 1 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định và hệ thống tiện ích đồng bộ. Theo CĐT khu chung cư cao cấp Grand Center, KH giai đoạn này kỹ lưỡng, khắt khe hơn trước lúc đưa ra quyết định đầu tư nên những dự án bất động sản nào hội tụ đầy đủ nhân tố về hạ tầng tiện ích, không gian xanh sẽ có ích thế tranh đua hơn.


Với vô số tiện ích sống vượt trội cùng phong cách thiết kế châu Âu hiện đại. Cho nên dự án Căn Hộ Grand Center Bình Định sẽ là điểm đến xuất sắc cho KH. Đang muốn tìm cho mình 1 chốn để lập nghiệp ổn định gia đình xuất sắc cùng gia đình tha hồ tận hưởng cuộc sống. Điều quan trọng thứ hai là cảnh quan, môi trường sống xanh Hạ tầng nội khu khu dự án Grand Center là vô cùng quan trọng cho người mua nhà. Tốt nhất là có cả không gian đi bộ, nhà hàng, cafe, trung tâm thương mại, phòng gym, spa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người mua nhà về sử dụng công năng. Tất nhiên đi kèm nhiều thì giá cũng không rẻ.Hạ tầng khu vực cũng phải quan tâm, tốt nhất là gần bệnh viện, trường học, bến xe và công viên hay đi lại dễ dàng đến nơi đó.


Thiết kế căn hộ hạng sạng Grand Center


Thiết kế căn hộ giá rẻ tại Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Bình Định được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng. Phong cách Tân cổ điển Châu Âu với phương châm hướng tới thiên nhiên xanh mát. Các căn hộ các phòng đều tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng thiên nhiên xanh mát. Bên ngoài căn hộ giá rẻ, thiết kế vuông vức . Đây là nhân tố rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của gia chủ cũng như hướng view. Diện tích các được thiết kế từ 53 – 105 m2 từ 2 – 3 phòng ngủ. Phù hợp với nhu cầu của phần lớn các hộ gia đình. Ban công tại các căn hộ của khu chung cư cao cấp Grand Center được thiết kế rộng. Một căn hộ có thể từ 1-3 logia để KH có thể tự tay tạo nên khu vườn xanh tươi trên cao của riêng mình. Tất cả các phòng ngủ đều có cửa sổ to tạo ánh sáng thiên nhiên và không gian rộng cho căn phòng.


Các căn hộ giá rẻ tại khu chung cư cao cấp Grand Center hướng dẫn những gia đình trẻ muốn sinh sống tại Quy Nhơn. Được CĐT đưa ra mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 45-55tr/m2. khu chung cư cao cấp Grand Center được xem như “viên ngọc xanh trong lòng thành phố”. Hứa hẹn đáp ứng cho thị trường bất động sản Quy Nhơn những sản phẩm xứng tầm. Sáng giá với vị trí của 1 CĐT minh bạch, uy tín và thân thiện. Để tăng lợi thế lúc mua khu chung cư cao cấp Grand Center, KH có thể tel với các bộ phận sales của chúng tôi để được cập nhật thông tin bảng hàng và chính sách khu chung cư cao cấp Grand Center sớm nhất.



Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét