Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Dự án chung cư TNR Sky Park view trải rộng

Khu căn hộ TNR Sky Park được xây dựng bởi TNR Holdings Việt Nam đầy đủ công năng hồ bơi tràn không khí trong lành.

dự án TNR Sky Park TNR Holdings Việt Nam duanbason.net đầy đủ công năng thiết kế thoáng độc đáo bền vững. Khu dự án quy hoạch hoàn chỉnh, phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam dịch vụ đẳng cấp. Khu căn hộ TNR Sky Park không gian xanh lớn, địa chỉ tại đường Đường Hồ Tùng Mậu, phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy hồ bơi tràn. Căn hộ TNR Sky Park sẽ mang đến cho cư dân tất cả các dịch vụ chuẩn mực, một không gian sống tiện ích, đẳng cấp. Khu dự án cao cấp TNR Sky Park nằm ngay trung tâm, huyện Hà Nội không khí trong lành. Cà phê mang thương hiệu quốc tế tọa lạc tại tầng trệt, kết hợp hài hòa với cảnh quan tuyệt đẹp. căn hộ chung cư cao cấp TNR Sky Park Cầu Giấy duanbason.net độc đáo bền vững.

TNR Sky Park
cho thue vinhomes ba son quy hoạch hoàn chỉnh. TNR Sky Park tọa lạc ngay mặt tiền với vị trí đắc địa ngay giữa 2 trục giao thông chính của Sài Gòn hướng ra cảng, nơi đây được xem là tâm điểm giao thông. Với khát khao mang những tiêu chuẩn xanh vào dự án căn hộ TNR Sky Park, chủ đầu tư dự án đã lựa chọn một địa thế cực kì hiếm có.
duanbason.net dịch vụ đẳng cấp. Có thể nói, tiện ích đầy đủ của dự án căn hộ TNR Sky Park chính là nơi khách hàng và gia đình trải nghiệm những phút giây thư giãn, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi,... Tiện ích Căn hộ TNR Sky Park: Nhà hàng sang trọng, Trường học, Nhà trẻ, Quán cà phê sân vườn, Trạm y tế, Công viên cây xanh, Internet tốc độ cao, Truyền hình cáp, Chỗ để xe, Bảo vệ 24/24…
không gian xanh lớn. Khu vực bếp và sân phơi căn hộ TNR Sky Park được bố trí gần như tách biệt với các không gian sinh hoạt khác, và gần các lối thông gió giúp hạn chế mùi bay vào phía trong các khu vực khác của căn hộ. Các kiến trúc sư Căn hộ TNR Sky Park đã đạt được mục tiêu trong việc thiết kế một tòa cao ốc đáp ứng được các tiêu chí khác nhau.
cho thue vinhomes ba son nằm ngay trung tâm. Thanh khoản cao cho dự án TNR Sky Park mà còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính.

Tìm hiểu thông tin Căn hộ TNR Sky Park tại duanhimlam.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét