Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Khu chung cư cao cấp Ascent Plaza cộng đồng cao cấp

Khu chung cư Ascent Plaza được xây dựng bởi Tiến Phát Corporation phong cách sáng tạo sống riêng tư cư dân nhân văn.

Ascent Plaza Tiến Phát phong cách sáng tạo đường rộng rãi vị trí đẹp nhất. Căn hộ cao cấp đậm nét văn hóa, được phát triển bởi Tiến Phát Corporation căn hộ hạng A. Dự án cao cấp Ascent Plaza công viên tích hợp, nằm trên đường 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh sống riêng tư. Cư dân ở đây hưởng trọn vẹn một không gian sống thoáng đãng và nắng gió tự nhiên từ sông Sài Gòn. căn hộ chung cư Ascent Plaza mật độ xây thấp, cư dân nhân văn. Ascent Plaza sẽ là một trong các dự án căn hộ cao cấp đầy nổi bậc và hứa hẹn nhiều điều bất ngờ đến khách hàng. Ascent Plaza duantienphat.com vị trí đẹp nhất.

Ascent Plaza
Căn hộ Ascent Plaza duantienphat.com dự án tiến phát Corporation đậm nét văn hóa. Kết nối với khu lân cận như khu trung tâm hành chính thành phố, và các công trình cao ốc đa năng, một bộ mặt mới đầy sức sống của thành phố được hiện lên. Căn hộ Ascent Plaza ngay giữa trung tâm thành phố, chỉ mất vài phút đi bộ là đến chợ, trung tâm mua sắm vui chơi giải trí, gần trung tâm tài chính của thành phố.
Ascent Plaza Tiến Phát căn hộ hạng A. Căn hộ Ascent Plaza còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống đẳng cấp bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Căn hộ Ascent Plaza gia tăng giá trị cuộc sống với nhiều tiện ích hiện đại.. là một biểu tượng mới của làng BĐS cao cấp.
công viên tích hợp. Căn hộ cao cấp Ascent Plaza được thiết kế với nội thất cao cấp và hiện đại. Tất cả các căn hộ trong dự án Ascent Plaza đều thiết kế có ban công thông thoáng, view sông gần gũi với thiên nhiên.
dự án tiến phát Corporation mật độ xây thấp. Phương thức thanh toán có nhiều lựa chọn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính của mình.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0913756339
https://espacomaju.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét