Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Alpha City Dự án chung cư kết hợp thiên nhiên tầm nhìn thoáng

Khu dự án Alpha City đầu tư bởi Alpha King Việt Nam nhịp sống hiện đại khu bậc nhất nội thất đẳng cấp.

Căn hộ Alpha City duanalphakingvn.com nhịp sống hiện đại thiết kế đẹp thiết kế sáng tạo. Khu đô thị thông tin tốt nhất, chủ đầu tư Alpha King Việt Nam khu phát triển mạnh. Khu đô thị Alpha City thông tin chi tiết, toạ lạc đường đường Nguyễn Cư Trình và 87 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh khu bậc nhất. Căn hộ được bố trí đầy đủ nội thất ngoại nhập, thiết kế tối ưu diện tích sử dụng, tạo sự thông thoáng và đón ánh sáng mặt trời. Dự án Alpha City tầm nhìn độc đáo, tại huyện Quận 1 nội thất đẳng cấp. Với điểm này sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng là giới doanh nhân và khách nước ngoài.

Alpha City
thiết kế sáng tạo. cho thue gateway thông tin tốt nhất. Vài phút tàu điện cao tốc là bạn đã có mặt ở trung tâm thành phố. Không bỏ lỡ bất cứ buổi tiệc bạn bè nào vì khoảng cách. Nằm gần với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các tiện ích khác tại trung tâm Thành phố.
Căn hộ Alpha City duanalphakingvn.com khu phát triển mạnh. Thư giãn tại Alpha City với hồ bơi được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, hồ bơi trẻ em, vườn cảnh quan thiên nhiên. Những tiện ích hoàn chỉnh và hiện đại nằm ngay tại dự án.
Alpha City thông tin chi tiết. Tại Alpha City, không gian xanh trong lành và thoáng mát trải rộng ngay bên khung cửa sổ nhà bạn do căn hộ ưu tiên sử dụng cửa kính. Một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của căn hộ Alpha City sẽ cảm nhận được.
cho thue gateway tầm nhìn độc đáo. Bảng giá và tiến độ thanh toán căn hộ Alpha City đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.

Tìm hiểu thêm tin tức dự án căn hộ Alpha City Quận 1: https://duanalphakingvn.com/bat-dong-san/

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét