Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Nhơn Hôi City thu hút chú ý sống riêng tư

đất nền cao cấp Nhơn Hôi City được phát triển bởi Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt bố trí tinh tế không gian thoáng tiện nghi hiện đại.

dự án An Nhơn Green Park bố trí tinh tế nhiều sức hút tầm nhìn tuyệt đẹp. Khu dự án thanh toán linh hoạt, xây dựng bởi Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt tiện ích ngoại khu. đất nền cao cấp Nhơn Hôi City tiện ích tối ưu, vị trí tại đường đường Quốc lộ 19B,Nhơn hội, TP. Quy Nhơn không gian thoáng. Nhơn Hôi City được đảm bảo chất lượng bởi nhà thầu uy tín, những tên tuổi xây dựng uy tín và kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam. Khu Nhà phố Nhơn Hôi City điểm nhấn kiến trúc, ở huyện Bình Định tiện nghi hiện đại. đất nền cao cấp Nhơn Hôi City có nhiều loại đất nền được bố trí theo lối sống hiện đại và thoải mái với không gian mở giữa phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. nhà phố quy nhơn tầm nhìn tuyệt đẹp.

Nhơn Hôi City
dự án estella heights thanh toán linh hoạt. đất nền Nhơn Hôi City chỉ mất khoảng ít phút để đến trung tâm Quận 1 với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các cửa hàng thời trang… Nhơn Hôi City tọa lạc tại trung tâm thành phố, cạnh bờ hồ và công viên, đất nền Nhơn Hôi City hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi để trở thành nơi sinh sống lý tưởng dành cho những người thành đạt.
tiện ích ngoại khu. Cùng với các dịch vụ tiện ích hoàn hảo, Nhơn Hôi City sẽ trở thành một địa chỉ đáng mơ ước nhất tại Thành phố. Hồ bơi Nhơn Hôi City đã khẳng định được vẻ đẹp tinh tế của mình qua không gian mang phong cách trẻ trung, hiện đại.
nhà phố quy nhơn tiện ích tối ưu. Dự án Nhơn Hôi City được bố trí xen kẻ nhau nên tạo khoảng không thoáng mát,các đất nền tại đây sẽ đầy nắng và gió. Dự án Nhơn Hôi City thực sự là một cao ốc phức hợp hiện đại và đi đúng với sự quan tâm của xã hội ngày nay. Đó là sự đồng nhất giữa tiết kiệm năng lượng và môi trường.
dự án estella heights điểm nhấn kiến trúc. Nhơn Hôi City mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)913756339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét