Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Tân An Riverside cây xanh bao quanh đầy sáng tạo

đất nền Tân An Riverside phát triển bởi Công ty TNHH Nam Phát Bình Định tương lai an cư sống xứng tầm không gian chuẩn mực.

nhà phố Tân An Riverside quy nhơn tương lai an cư sống trọn vẹn hệ thống hoàn thiện. Dự án nhà phố cao cấp phong cách nhộp nhịp, xây dựng bởi Công ty TNHH Nam Phát Bình Định phức hợp đa năng. Khu dự án Tân An Riverside tại trục đường chính, nằm trong khu vực Quốc lộ 1A, phường Bình Định, thị xã An Nhơn sống xứng tầm. Với lợi thế tọa lạc bên đoạn sông Sài Gòn tuyệt đẹp, không khí trong lành, đất nền Tân An Riverside được bố trí hợp lý để có thể đón gió và ánh sáng tối đa, cung cấp tầm nhìn bao quát ra bên ngoài cho mỗi đất nền. Khu đô thị Tân An Riverside giá trị đầu tư, khu huyện Bình Định không gian chuẩn mực. Thiết kế một tòa cao ốc đáp ứng được các tiêu chí khác nhau như: Chất lượng sống, Kiến trúc hiện đại, Hiệu quả trong xây dựng và Thân thiện với môi trường. dat nen nhon hoi new city quy nhon hệ thống hoàn thiện.

Tân An Riverside
phong cách nhộp nhịp. Bên cạnh đó, do vị trí khu đất Tân An Riverside có tuyến metro số 1 đi ngầm qua nên chắc chắn giá trị sẽ tăng lên gấp bội bởi kết nối quá dễ dàng với các khu trọng điểm của thành phố. Vị trí thuận tiện cho bạn đến mọi nơi dễ dàng và cũng là điểm đến của mọi nơi.
phức hợp đa năng. Bạn và gia đình hãy tận hưởng cuộc sống tiện nghi trong đất nền 05 sao bên sông Sài Gòn. Vườn phố giữa thành phố đất nền Tân An Riverside mang đến một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: siêu thị mini, nhà hàng, quán cà phê,...
dat nen nhon hoi new city quy nhon tại trục đường chính. đất nền cho thuê Tân An Riverside được thiết kế bởi công ty kiến trúc danh tiếng. đất nền Tân An Riverside có diện tích phù hợp với nhu cầu tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê.
Đất nên Tân An Riverside giá trị đầu tư. Thanh toán theo nhiều chính sách lựa chọn hoặc theo tiến độ xây dựng, không phải áp lực về tài chính.
Hỗ trợ thông tin khách hàng 0915 916 915
Xem thêm thông tin Dự án Stella Mega City Cần Thơ do kita group làm chủ đầu tư https://duanstellamegacity.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét