Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Căn hộ hạng sang tại khu dự án Vista Verde Quận 2 – Cơ hội tận hưởng không gian trong lành, sang trọng

(https://christianlouboutinshoesdipper.blogspot.com/) Vista Verde Thạch Mỹ Lợi - Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của con người cũng ngày càng cao. Một nhu cầu thiết yếu trong đó là nhà ở. Một chốn an cư vừa là nơi thư giãn sau mệt mỏi cuộc sống vừa thuận tiện cho công việc, kinh doanh là những tiêu chí quan trọng khi quý khách chọn mua nhà. dư án căn hộ chung cư Vista Verde nội thất ngoại nhập


Vista Verde
Tìm hiểu thêm khu dự án Vista Verde Quận 2: dia chi Vista Verde
cho thue Vista Verde tọa lạc tại vị trí đẹp nhất nhì Sài Gòn hiện nay với một mặt giáo sông, một mặt giáp đường sắt cao tốc và một mặt giáo các trục đường lớn của thành phố. Tuy nhiên, chỉ khi khách hàng được “sở mục thị tại” dự án, được chiêm ngưỡng và n gắm nhìn toàn cảnh dự án với những thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn không mất đi vẻ tinh tế, nắm nhìn những tiện ích độc nhất vô nhị, có thể thỏa mình vui chơi, giải trí… và sống trong một căn hộ hạng sang có hướng view sông vô cùng đắt giá, những thiết bị nội thất hàng đầu thế giới, các không gian phụ cũng tỏa sáng…. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm giúp Vista Verde Thạch Mỹ Lợi có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Trong những năm gần đây, chính quyền thành phố đã có những chính sách tạo điều kiện cho sự phát triển đồng bộ phù hợp với đặc thù kinh tế xã hội của Quận 2. Trong đó tác động mạnh nhất là sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng.

cho thue can ho Vista Verde quan 2 sở hữu một hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại và tốt nhất hiện nay. Là dự án áp dụng mô hình “A City Within City”, vì thế nội khu khu dự án Vista Verde Quận 2 giống như một Sài Gòn nhưng được thu nhỏ, mọi tiện ích của thành phố đều có mặt trong lòng nội khu dự án, tạo nên sự khác biệt, tiện lợi cho cư dân. Những tiện ích như: trung tâm thương mại; công viên cây xanh ;hồ bơi; khu vui chơi trẻ em; nơi sinh hoạt cộng đồng; phòng tập GYM;… sẽ mang tới cho cư dân và con em cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong môi trường lành mạnh. Đẳng cấp khi sống tại khu dự án Vista Verde Quận 2 chưa dừng lại ở đó mà còn hơn thế nữa. Cư dân cho thue can ho Vista Verde quan 2 sẽ sống, kết nối mở rộng mối quan hệ với những hàng xóm quý tộc, thuợng lưu.

Điểm đặc biệt giúp dự án thu hút khách hàng chính là 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Với một không gian tràn ngập màu xanh với những sắc màu rực rỡ của hoa, kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại,cho thue Vista Verde đã mang đến một cảnh quan công trình đầy tính thẩm mỹ và thời thượng. Tại dự án, diện tích cây xanh đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học để vừa thực hiện công năng chính của nó là điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo chức năng thẩm mỹ tuyệt vời cho dự án. Nhìn từ mọi góc nhìn, cho thue Vista Verde hiện ra như một khu sinh thái tuyệt vời và lý tưởng. Mọi khung cảnh ở khu đều toát lên vẻ êm đềm, lãng mạng và trong lành với cảnh quan bao gồm sông nước và cây cối, các vườn hoa đầy màu sắc.

Với mức giá đó.chủ sở hữu Vista Verde Thạch Mỹ Lợi sẽ có cơ hội được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng, an toàn, môi trường trong lành cho sức khỏe, an ninh và mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.

Không chỉ được xây dựng tại khu vực vàng có sự bao bọc của một không gian xanh lý tưởng, khu dự án Vista Verde Quận 2 còn được CDT ưu ái xây dựng theo mô hình của một hệ sinh thái xanh hiếm có. Chính vì vậy các quý cư dân của chung cư khu dự án Vista Verde Quận 2 sẽ được sống trong một môi trường trong lành, các bậc phụ huynh cũng nhờ đó mà hoàn toàn có thể yên tâm hơn về sức khỏe của con em mình. Hay chọn cho thuê khu dự án Vista Verde Quận 2 để cùng người thân và gia đình trải nghiệm cuộc sống cao cấp và hiện đại, cùng với trải nghiệm không gian tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Bộ phận kinh doanh và CSKH (+84) 915 916 915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét