Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup góp phần làm nóng thị trường căn hộ cao cấp

(https://christianlouboutinshoesdipper.blogspot.com/) Vinhomes Golden River quận 1 - Bạn đã quá mệt mỏi với nhiều vấn đề khó chịu ở những khu căn hộ mini, căn hộ trung cấp như quá chật chội, vệ sinh môi trường kém, ồn ào, nóng bức, bí bách,…vậy thì hãy chuyển nhà đến sống tại căn hộ Vinhomes Golden River thôi! Những điều trên sẽ không còn là vấn đề của bạn nữa! dự án chung cư Vinhomes Golden River điểm nhấn độc đáo


Vinhomes Golden River
Tìm hiểu thêm căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup: http://duanbason.net/ban-can-ho-vinhomes-golden-river-2-phong-ngu/
cho thue can ho Vinhomes Ba Son tọa lạc liền kề Khu dân cư Vinhomes Golden River tiện nghi, với vị trí nhìn ra sông xanh mát, thư giãn, mang không gian tuyệt đẹp. Từ khu căn hộ, bạn có thể dễ dàng đi đến mọi nơi nhờ hệ thống giao thông cực kỳ thuận tiện kết nối các tuyến đường , chỉ mất 12 phút để vào trung tâm Điểm thu hút khách hàng của Vinhomes Golden River quận 1 không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Dự án còn được đặc biệt chú ý bởi đơn vị chủ đầu tư. Việc đặt vị trí căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup ngay tại trung tâm đô thị quận 1đã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho chủ đầu tư; đặc biệt là trong việc biến Vinhomes Golden River quận 1 trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.

Không gian Cho thue Vinhomes Golden River đúng với tiêu chuẩn xanh - sạch - đẹp, bầu không khí trong lành có lợi cho sức khỏe và giảm bệnh tật, đồng thời cũng xoa tan mệt mệt, căng  thẳng sau ngày dài làm việc vất vả. Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp Khi sở hữu một căn hộ tại căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup, cư dân sẽ trải nghiệm những dịch vụ quản lý chuyên nghiệp nhất, từ hệ thống an ninh, camera giám sát liên lục, phòng chống cháy nổ, vệ sinh khu đô thị, bảo vệ,thang máy dành riêng, giặt nhũ, dọn phòng …. Cùng với đơn vị quản lý chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, quý khách có thể cho thuê lại những căn hộ của mình với giá cao nhất, mà đảm bảo tỷ suất phòng luôn cao. Những cư dân sinh sống tại Cho thue Vinhomes Golden River nhận được những giá trị tuyệt vời, trong đó được chia sẻ, kết nối, tạo mối quan hệ với những hàng xóm văn minh, trí thức l, lịch sự là một điều vô cùng tuyệt vời và đẳng cấp.

Vinhomes Golden River quận 1 là dự án khu phức hợp cao cấp gồm khu căn hộ, trung tâm thương mại, văn phòng với cấu trúc cao tầng hiện đại, năng động. Tổ hợp này được kết hợp đa dạng nhiều loại hình sản phẩm, phù hợp với nhu cầu thị trường và điều kiện khí hậu Việt Nam. Mang lối thiết kế kiến trúc Châu Âu hiện đại hiện đại, năng động cùng phong cách mở, cho thue can ho Vinhomes Ba Son sẽ mang đến cho chủ nhân tương lai một cuộc cách mạng thư giãn, thoải mái, dễ chịu nhất khi các nhà thiết kế đã cố gắng mang hơi thở thiên nhiên tràn ngập mọi căn phòng. Sẽ là những trải nghiệm hàng ngày, nơi xả stress cùng tách café và ly trà nóng, tạo nên một khung cảnh vô cùng viên mãn về gia đình và sự nghiệm.

Với giá bán trung bình 45tr/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. chủ đầu tư Cho thue Vinhomes Golden River là VinGroup một trong những ông lớn của thị trường bất động sản cả nước, tại thành phố có khá nhiều sản phẩm thành công và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng môi trường sống.

Tập đoàn VinGroup đã trở thành một thương hiệu với, một tên tuổi rất khó để vượt qua trên thị trường bất động sản hiện nay. Các hạng mục dự án được tập đoàn triển khai xây dựng đều đạt ở mức thành công và cực kì phát triển về sau. Chuỗi dự án mang thương hiệu do VinGroup làm chủ đầu tư đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, và được mở rộng, chứng minh sức mạnh và sức hút lớn của dự án đối với các nhà đầu tư và khách hàng. Với những thông tin ở trên, có thể hiểu tại sao căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup là dự án bất động sản cực hot hiện nay.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - (+84) 915 916 915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét