Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Khu căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh trau chuốt từ những khâu chọn lựa vị trí

Gem quận 2 được các chuyên gia đánh giá là siêu dự án cao cấp lớn được đầu tư mạnh tay nhất của tập đoàn Đất Xanh Group trước nay. Với những con số khủng về dự án, cộng thêm số vốn đầu tư, nội thất, tiện ích, cảnh quan… mà chủ đầu tư đang xây dựng. Với những đầu tư mạnh tay cũng những không gian mới, đẳng cấp, hiện đại, tiện nghi, không gian mới tại khu đô thị, khu căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh sẽ tạo nên một tiêu chuẩn cao cấp hoàn toàn mới, đem lại sự khác biệt lớn dành cho quý khách hàng. khu căn hộ Gem Riverside biểu tượng đẳng cấp


Gem Riverside
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh: tien ich gem riverside
Được cho xây dựng tại trung tâm của Quận 2, dự án dường như nắm bắt được nhiều cơ hội, dễ dàng thuyết phục khách hàng đến thuê nhà tại đây vì vị trí cho xây dựng quá hợp lý, thích hợp với nhiều hộ gia đình cần một nơi ở ngay trung tâm để tiện cho mọi nhu cầu sống. Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. Một trong những yếu tố bổ sung chính là khu căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh nằm gần các trung tâm văn hóa, thương mại lớn: sân vận động quốc gia, siêu thị BigC, trường đại học thành phố Hồ Chí Minh, đại học Quốc gia, đại học Thương mại…dự kiến trong tương lai, các căn hộ tại dự án được săn đón cũng là điều dễ hiểu.

Bên cạnh việc phân phối tới quý cư dân của mình những sản phẩm an cư chất lượng, thành công mà dự án dự án Gem Riverside quận 2 đạt được lớn nhất chính là cho ra đời siêu đô thị mới, trẻ trung và văn minh ngay trong lòng thành phố. Một diện mạo mới mẻ, sự sang trọng đúng với phân khúc hạng sang của mình đã chứng tỏ một cách rõ ràng tiềm lực lớn mạnh cũng như uy tín của chủ đầu tư danh tiếng Đất Xanh Group. Các cơ sở hạ tầng hiện đại phục vụ cộng đồng: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, vường BBQ, khu luyện tập thể thao... Ngoài ra các căn hộ được lắp chuông cửa hình ảnh,  khóa của bằng mã số, vân tay đảm bảo an toàn cho từng căn hộ.

Thương hiệu Đất Xanh Group luôn mang đến chất lượng phục vụ cuộc sống cho cư dân một cách tốt nhất. Cuộc sống tại Gem quận 2 được xem là siêu cao cấp, tích hợp nhiều tiện ích chất lượng Tất cả những nội thất bên trong Căn hộ, Dulex, Penthouse Chung cu Gem Riverside dat xanh đều được trang bị đầy đủ những thiết bị nội thất chất lượng cao với những thương hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Hansgrohe,…Đây sẽ là nơi đêm đến cho quý khách hàng một không gian tận hưởng cùng một ngôi nhà trong mơ mà bất cứ ai cũng đều mong muốn sở hữu. Thiết kế tấm kính cường lực ngay phía bên ngoài Logia thay thế cho các thanh sát có khe hở như những chung cư giá rẻ bình thường vừa tạo được sự mỹ quan cho dự án Gem Riverside quận 2, vừa giúp đảm bảo an toàn cho con em khách hàng khi vui chơi bên ngoài. Đây là những suy nghĩ và cách thấu hiểu của một chủ đầu tư hàng đầu trên thị trường dành riêng cho khách hàng của mình.

Cư dân sẽ được cảm nhận ánh sáng và gió tràn đầy đến từng căn biệt thự và trải nghiệm cuộc sống thú vị, đẳng cấp tại khu căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh. Với những ưu điểm trên, nhiều chuyên gia đánh giá dự án Gem Riverside quận 2 có mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực Quận 2 và những khu vực gần trung tâm quận 1 khác khi so với những căn hộ có cùng phân khúc và tiện ích. Thêm nữa, tuy có mức giá cạnh tranh nhưng các căn hộ tại dự án Gem Riverside quận 2 có diện tích vừa phải, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đây cũng là một ưu điểm của dự án Gem Riverside quận 2 so với các dự án khác. Ngoài ra, không chỉ cạnh tranh về giá mà khu căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh còn sở hữu lợi thế về vị trí so với các căn hộ trung bình và cao cấp.

Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, khu căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của thành phố Hồ Chí Minh. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Lựa chọn một căn hộ phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của bạn để ở, làm nâng cao giá trị cuộc sống của cả gia đình.
Hỗ trợ thông tin quý khách Phone - (+84)906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét