Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Khu dự án Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ tràn ngập ánh nắng nhiều mảng xanh

Tiềm năng cho thuê của Căn hộ Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ là rất lớn. Vậy thì những đối tượng KH mà các căn hộ cho thuê tại Căn hộ Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ mà KH hướng đến là ai? Hãy cùng chúng tôi nghiên cứu kỹ để có thể đánh giá tốt nhất khả năng cho thuê của các căn hộ tại dự án chung cư này. dư án căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star tràn ngập ánh nắng


Hưng Phát Silver Star
Click xem thông tin tại quy hoach phu xuan huyen nha be

huyện nhà bè giữ vị trí cửa ngõ của Sài Gòn, hạ tầng được đầu tư bài bản, thị trường bất động sản huyện nhà bè nhờ đó có được sự vươn lên mạnh mẽ, đầu tư mua bán vô cùng sôi động huyện nhà bè hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều công ty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê căn hộ dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. khu chung cư Hưng Phát Silver Star thừa hưởng hạ tầng giao thông phát triển của huyện nhà bè với một số tuyến chính nối từ trung tâm thành phố.

Vấn đề giáo dục các bậc cha mẹ cũng có thể yên tâm, bởi dự án orchid park phú xuân nằm trong trung tâm các trường học công lập từ cấp 1 – cấp 3, và kết nối nhanh chóng đến nhiều trường Đại học. Với những dự án bất động sản nhà ở trước kia, đơn thuần chỉ để xây dựng một cuộc sống hiện đại, cao cấp với những thiết bị tiện nghi, dẳng cấp trong căn hộ mà chưa quan tâm đến những tiện ích cộng đồng hay không gian xanh cho cư dân, gây nên tình trạng thiếu hụt không gian xanh, nơi vui chơi giải trí, cư dân rất khó khăn và mất thời gian để trong việc tìm kiếm những tiện ích cộng đồng tại nơi khác như trường học, bệnh viện… Với khu dự án Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ, mọi chuyện đều được giải quyết vì CDT đã xây dựng dự án thành một thành phố Sài Gòn thu nhỏ với những tiện ích hàng đầu, đầy đủ, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. khu chung cư Hưng Phát Silver Star dành cho những người đang mong muốn phong cách sống đẳng cấp, thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Căn hộ Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ được thiết kế mở, tinh tế để kết nối không gian thiên nhiên bên ngoài vào với căn nhà. Điểm sáng của ngôi nhà luôn được nhiều gia chủ yêu thích nhất chính là logia rộng rãi, được tăng them diện tích có thể xây dựng một khu vườn trên không. Ngoài thiết kế thông minh tối ưu từng khoảng không gian, toàn bộ nội thất của dự án orchid park phú xuân đều được nhập khẩu ở Châu Âu, thực sự hiện đại và đẳng cấp nhất. Cùng với các tiện ích tại đây, bạn và gia đình sẽ cảm nhận được cuộc sống tiện nghi nhất, cùng giây thư giãn tuyệt vời xua tan đi bao vất vả, lo âu căng thẳng trong công việc và xã hội.

Căn hộ Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ được CDT dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường bất động sản Việt Nam thì cam kết của Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Đặc biệt, khu chung cư Hưng Phát Silver Star còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.

Đây là đối tượng khách hàng được CDT nhắm tới và cũng là khách hàng thích hợp để mua khu dự án Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ. Những khách hàng này luôn mong muốn một cuộc sống chất lượng, đảm bảo cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần. Dự án nhận được nhiều kì vọng sẽ là một khu đô thị đáng sống nhất trong tương lai.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Hotline - 0903 191 286

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét