Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Những điều cần biết về căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal

(https://christianlouboutinshoesdipper.blogspot.com/) Lúc quyết định ngôi nhà cho chính bản thân và gia đình, nhân tố phong thủy rất được xem trọng. Với những căn hộ chung cư tại can ho Riva Park, địa thế gần sông là nơi hội tụ của sinh khí, đây là một trong các nhân tố phong thủy quan trọng ảnh hưởng tốt tới những cư dân sinh sống tại dự án. dự án chung cư Riva Park bảng giá cập nhật


Riva Park
Danh sách toàn các căn hộ ở quận 4. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 với thông tin mới nhất.

Vị trí can ho Riva Park tiếp giáp những tuyến đường Thuyết mạch như Nguyễn Tất Thành, Hoàng Diệu, Khánh Hội, Tôn Thất Huyết giúp cư dân kết nối giao thông dễ dàng. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Quận 4, Cty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … can ho Riva Park không chỉ kết nối linh hoạt vào các tuyến đường trung tâm thành phố, mà còn có thể kết nối vùng linh hoạt thông qua các tuyến đường Nguyễn Tất Thành, Hoàng Diệu, Khánh Hội, Tôn Thất Huyết … đảm bảo cho cư dân cuộc sống toàn vẹn và thuận tiện nhất, đúng với đẳng cấp và giá trị mà CDT đưa ra về một khu đô thị cao cấp từ đây có thể kết nối nhanh với : Quận 1,Quận 7, Quận 8, quận 3, Bình Thạnh, Quận 2.

Khu căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành ghi điểm với khách hàng không chỉ bởi vị trí hái ra tiền, mà còn vì những tiện ích đẳng cấp, sang trọng mà dự án đang sỡ hữu. Các tiện ích nội khu nằm bên trong khu vực tòa nhà dự án như: sân vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng, khu công viên nội khu, spa làm đẹp, phòng tập gym, khu vui chơi ngoài trời, cửa hàng tiện ích,… Cộng đồng đẳng cấp tại căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành khẳng định một thương hiệu đẳng cấp, một dự án lớn được đầu tư bởi một CDT uy tín và kinh nghiệm hàng đầu tại thị trường bất động sản Việt Nam.

Chưa hết, nhằm tận dụng tối đa cũng như mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống, thiết kế căn hộ can ho Riva Park sẽ có dạng xẻ khe thông minh, mang ánh sáng tự nhiên tới từng phòng trong căn hộ, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng. Thiết kế của Căn hộ De La Sol Quận 4 được tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào phòng Tầm nhìn mở ra không gian khoáng đạt, tạo nên sự thoải mái và sáng tạo cho chính chủ nhân căn hộ.

Ngoài sở hữu để ở, mua can ho Riva Park bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng.

Có thể nói, với tương quan quy mô, hệ thống tiện ích, cảnh quan xanh và chi phí đầu tư, căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal thực sự là sự lựa chọn “đáng từng đồng tiền bát gạo” của các nhà đầu tư và khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - (+84)913756339

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét