Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Summer Residences dự án căn hội thích hợp cho thuê sinh lời cao

(https://christianlouboutinshoesdipper.blogspot.com/) Can ho Summer Residences Ton That Thuyet thật sự xứng đáng với tên gọi là một viên ngọc quý ven sông Sài Gòn. Những thiết kế của dự án căn hộ thực sự sẽ chinh phục những quý khách hàng có gu thẩm mỹ cao. Các căn hộ tại dự án căn hộ này mang trong mình vẻ đẹp của sự đẳng cấp và tinh tế. dự án căn hội Summer Residences thích hợp cho thuê


Summer Residences

Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm Quận 4 nên tấp nập rất nhiều các hoạt động thương mại, dịch vụ vô cùng đa dạng. Can ho Summer Residences Ton That Thuyet là dự án căn hộ tầm trung do Capitaland làm CĐT tại vị trí mặt tiền số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4, Tp.Hồ Chí Minh. Can ho Summer Residences Ton That Thuyet nằm ngay nút giao thông với các ngã đường liên kết các quận như : Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3 nên kết nối giao thông từ căn hộ là đặc biệt thuận tiện.

Chưa hết, cư dân đẳng cấp tại đây cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích phong phú và chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn 5 sao Capitaland. Khách hàng ưu chuộng hoạt động thể chất sẽ có cơ hội trải nghiệm phòng gym rộng rãi cùng máy móc hiện đại hay các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, tennis, … Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River ba son giá rẻ sẽ là một nơi kết nối cộng đồng thường lưu cực tốt thông qua những tiện ích cộng đồng, những hoạt động cồng cộng. Tại dự án có những tiện ích riêng chỉ dành cho cư dân, có những bãi cỏ dành cho các hoạt động tập thể của cư dân. Bên cạnh đó khu dự án cao cấp Summer Residences quận 4 còn có một hệ thống tiện ích cộng đồng vô cùng nổi bật: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Parkson Cantavill, hệ thống trường học bệnh viện quốc tế, khu thể thao, sân bay quốc tế.

Điểm nổi bật nhất của Can ho Summer Residences Ton That Thuyet chính là các căn hộ được thiết kế theo phong cách Singapore sang trọng và hiện đại, tiện nghi mang tới cho chủ nhân những trải nghiệm về một cuộc sống đẳng cấp. Các kiến trúc sư tài năng với bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo, căn hộ chung cư summer residences giá rẻ được xây dựng với nhiều hạng mục như Căn hộ chung cư, Officeltel và Khu thương mại dịch vụ như căn hộ chung cư summer residences giá rẻ .. Can ho Summer Residences Ton That Thuyet đang là dự án tạo sức hút khá lớn cho khách hàng cũng như thị trường BĐS. Bởi tiện ích Can ho Summer Residences Ton That Thuyet đem lại cho cư dân được đánh giá khá cao và đầy đủ tiện ích. Sử dụng các thiết kế thông minh ứng dụng vào các căn hộ đem lại vẻ hiện đại, vuông vức cho căn hộ. Hầu hết tất cả các mặt view đều được hướng ra không gian mở bên ngoài để có thể dễ dàng đón ánh sáng, không khí tự nhiên.

Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Và hiện tại Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River ba son giá rẻ là một sản phẩm hợp tác của những ông lớn này chắc hẳn sẽ rất hấp dẫn thị trường và cháy hàng nên khách hàng cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội để sỡ hữu khu dự án cao cấp Summer Residences quận 4.

khu dự án cao cấp Summer Residences quận 4 giá rẻ không chỉ được lựa chọn làm nơi định cư hoàn hảo mà còn là nơi được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn làm văn phòng đại diện, là nơi buôn bán bởi sự sầm uất và thuận tiện mà căn hộ chung cư summer residences giá rẻ giá rẻ đem lại. Hơn nữa khu dự án cao cấp Summer Residences quận 4 đang áp dụng chương trình bán hàng không thể nào tốt hơn, "Khách hàng chỉ thanh toán từ khi đặt cọc đến lúc Ký HĐMB là 30%, sau đó bạn không hề đóng tiền đến khi thông báo bàn giao căn hộ". Trong suốt thời gian (2 năm) cơ hội tăng giá chính bđs mà bạn đang sở hữu là 100%. Ngoài ra, Bạn sẽ còn thêm cơ hội nhận giải thưởng lên đến 14 tỷ đồng với 4 giải đặc biệt là 4 chiếc Mercedec và rất nhiều giải có giá trị !!!
Phòng kinh doanh Phone - 0913756339

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét