Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Vinhomes Central Park khu căn hộ thuận tiên lưu thông giao thông tốt

(https://christianlouboutinshoesdipper.blogspot.com/) Khi lựa chọn một chung cư, quý khách hàng sẽ luôn có những phân vân và so sánh. Vậy vì lý do gì Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh lại trở thành một lựa chọn không thể bỏ qua cho bất cứ quý khách hàng nào. Cùng nghiên cứu kỹ về dự án căn hộ chung cư này để xem những điều hoàn hảo mà Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh đang sở hữu. khu căn hộ Vinhomes Central Park thuận tiên lưu thông


Vinhomes Central Park

Nên được đánh giá là một dự án có vị trí vô cùng đắc địa của quận. Tọa lạc tại Bình Thạnh, Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh nằm ngay bên cạnh sông Sài Gòn, rất gần với tuyến đường cao tốc Metro, kết nối giao thông một cách linh hoạt nhất đến các tuyến đường trung tâm của thành phố. Hơn hết, đây còn là dự án duy nhất hiện nay nằm giữa và kết nối giữa trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, một vị trí linh hoạt và đắc địa, được các chuyên gia sánh với kim cương tỏa sáng. Cho thue can ho Vinhomes Central Park Binh Thanh còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận Bình Thạnh

Cho thue can ho Vinhomes Central Park Binh Thanh sở hữu một hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế với những tiện ích hiện đại và đẳng cấp nhất tại nội khu dự án, mang đến cho khách hàng một cuộc sống đầy đủ, xứng tầm với đẳng cấp thượng lưu. khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Vingroup dự kiến được lắp đặt hệ thống camera giám sát tân tiến hàng đầu, hoạt động và có người trực liên tục, đảm bảo sự an toàn tối đa cho cư dân . Và đặc biệt nói đến phong thủy của Cho thue can ho Vinhomes Central Park Binh Thanh không thể không nhắc đến nguồn năng lượng của gió và nước từ sông Sài Gòn mang lại.

Các Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh sẽ được bố trí đầy đủ ban công với diện tích rộng rãi, giúp cư dân trải nghiệm được bầu không khí trong lành, và tiết kiệm được tối đa năng lượng với thiết kế đón nắng, gió, ánh sáng mặt trời vào nhà. Không chỉ vậy, căn hộ tại dự án sẽ có tuổi thọ rất lâu dài, vì được áp dụng kỹ thuật thi công vách chịu lực sử dụng bê tông ứng lực trước, ít sử dụng dầm cột. Cũng vì kết cấu này nên không gian căn hộ luôn thoáng đãng, hạn chế góc chết tối đa. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên,Cho thuê Vinhomes Tân Cảng còn đáp ứng hoàn hảo mong muốn của cư dân tương lai khi được CDT đặc biệt chú trọng về phong thủy: với tầm view cực đẹp cùng sự lưu thông dễ dàng của gió và ánh sáng, đem vận khí đến cho gia chủ. Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh có tầm nhìn rộng mở, ban công thoáng đãng, sử dụng kính hộp Low-E giúp cân bằng nhiệt, hạn chế tia UV và giảm điện năng tiêu thụ.

khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Vingroup luôn dành những chính sách ưu đãi, tốt nhất cho cư dân khu đô thị, những khách hàng muốn trở thành cư dân của dự án. CDT Cho thue can ho Vinhomes Central Park Binh Thanh là VinGroup một trong những ông lớn của thị trường bất động sản cả nước, tại thành phố có khá nhiều sản phẩm thành công và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng môi trường sống.

Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp Vinhomes Central Park đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. Bạn sẽ không hối hận khi lựa chọn căn hộ khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Vingroup tại ở đây.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84) 906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét