Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

9 Chuẩn mực đẳng cấp của căn hộ Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River là loại loại thực phẩm chức năng căn hộ SIÊU SANG được Tập đoàn Vingroup chăm chút trong từng khâu dù nhỏ nhất, từ việc lựa chọn vị trí, thiết kế, xây dựng và truyền thông. vì vậy, hoàn toàn dễ hiểu khi các căn hộ Vinhomes Golden River thuộc TOP rất ít “căn hộ đạt qui định cao cấp”.

Trong giai đoạn hỗn loạn về thông báo căn hộ cao cấp, có rất nhiều những dự án xứng tầm “trung cấp” nhưng cũng bon chen gắn mác “cao cấp” để thuận lợi cho việc truyền thông, dễ bán hàng. Điều này gây hoang mang đối vớikhách hàng. Vậy đâu là chuẩn mực của căn hộ đẳng cấp?

Câu trả lời hết sức dễ thực hiện! can ho Vinhomes Golden River ba son chính là thước đo chuẩn mực nhất mà các bạn phải biên soạn. Với việc sắm được 9 qui định hàng đầu, từng giá thành trị sống và giá cả trị đầu tư tại can ho Vinhomes Golden River ba son đều đáng được xem như là “ đẳng cấp”.

qui định 1: Vị trí project chính là yếu tố quan trọng nhất để người mua nhà đưa ra đồng ý cuối cùng. Vị trí đề án khả quan sẽ kéo theo hàng loạt các nhân tố tốt như: khả năng liên kết vùng thuận lợi, thuận tiện trong việc di chuyển đến những tiện ích xung quanh dự án. Và dự án can ho Vinhomes Golden River ba son mua được một vị trí kim cương trên cả tuyệt vời dành cho khách.

tiêu chuẩn 2: Tiện ích đẳng cấp trong nội khu của dự án Vinhomes Golden River là một điểm ưu việt. cùng với những tiện ích căn bản như: bãi đỗ xe, chốt giữ, thang máy, thang bộ,… thì chủ nhân căn hộ vô cùng thuận lợi khi hưởng dụng một vài tiện ích cao cấp khác như: khu giải trí trẻ em, bãi tập thể dục, tập Yoga, hồ bơi, vườn nhiệt đới paradise, đường lưu thông bộ ven sông, quảng trường Landmark,…

tiêu chuẩn 3:  qui hoạch nội thất của The Aqua Vinhomes Golden River thực sự cấp cao. Với việc lựa chọn thiết bị vệ sinh Duravit và thiết bị bếp Bosch làm ra tại Đức, CĐT Vingroup rất mong muốn mang đến cho cư dân một số trải nghiệm sống đẳng cấp nhất.

qui định 4:  cùng với nhân tố tiện ích project và nội thất căn hộ thì tại các khu đô thị hàng đầu thế giới yếu tố “không gian xanh” gần như bắt buộc phải có. yêu cầu này được đề án Vinhomes Golden River đáp ứng một phương pháp hoàn hảo với 3 địa điểm tại: quảng trường Landmark, vườn nhiệt đới Paradise và khu vườn địa cầu chắc chắn đem đến không gian thoáng đãng, xanh mát, bình yên, tránh xa mọi sự tấp nập, xô bồ tại thành phố náo nhiệt.





tiêu chuẩn 5: Định nghĩa căn hộ đạt chuẩn cao cấp không chỉ hướng đến các giá trị trị tiện ích bao quanh căn hộ mà còn nằm tại từ thời cổ đại tại chính căn hộ. Các căn hộ Vinhomes Golden River được trang bị hệ thống khóa giữ, báo khói, báo cháy hoạt động một phương pháp chuẩn xác và hiệu quả. Đặc biệt đó là hệ thống Smarthome vô cùng thông minh. Căn hộ giờ đây không chỉ còn là nơi để ở mà trở thành một người chúng mình có cách hiểu được mong muốn, nguyện vọng và phục vụ hoàn hảo nhu cầu của các chủ nhân căn hộ thông qua công nghệ cảm ứng và ra lệnh bằng giọng nói.

tiêu chuẩn 6:  tốt thi công là yếu tố hết sức trọng điểm quyết định thời gian mà khách hàng có khả năng gắn bó với căn hộ của mình. Một thực phẩm chức năng đẳng cấp sẽ đi đôi với tốt xây cấp cao. nếu như tiện nghi, tiện ích được ví như quần áo, vẻ bên ngoài của con người thì tốt nhất dự án chính là xương cốt của đề án.

qui định 7:  nhân tố CĐT rất quan trọng, chỉ có những CDT thương hiệu và giàu kinh nghiệm mới có khả năng đảm nhận xây một siêu thành phố phức hợp cấp cao như Vinhomes Golden River. đa số một vài dự án đã được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup đều tạo tiếng vang bởi công đoạn xây dựng mau chóng, chắc chắn đúng cam đoan, chất lượng công trình tồn tại mãi cùng thời gian và điều đặc biệt nhất, Tập đoàn Vingroup luôn ưu tiên giải quyết đắc địa yêu cầu của khách về những vấn đề gây ra khi căn hộ được đưa vào hưởng dụng.

qui định 8: Một yếu tố quan trọng khác để phân biệt căn hộ đẳng cấp và một vài căn hộ bình dân đó chính là Chất lượng dịch vụ quản lý. Tại căn hộ đẳng cấp Vinhomes Golden River thì mức độ an ninh luôn ở mức cao nhất nhằm chắc chắn cuộc sống bình yên và an toàn cho mọi cư dân.

qui định 9: Căn hộ cao cấp sẽ dành cho một số người cấp cao sinh sống và làm việc. CDT Vingroup luôn nỗ lực để hình thành một cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp bằng cách tổ chức một vài chương trình sinh hoạt cộng đồng, các đêm tiệc bàn giao lưu giữa các cư dân căn hộ Vinhomes Golden River. Điều này giúp bồi đắp, xây dựng một vài mối quan hệ công việc đẳng cấp và “đắt giá” nhất.

Với 9 qui định hàng đầu kể trên, căn hộ Vinhomes Golden River đang từng bước chinh phục lòng tin của khách cũng như các nhà đầu tư quyết đoán nhất, đặc biệt mua căn hộ Vinhomes Golden River để cho thuê.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét