Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Một số phong cách thiết kế phòng họp ấn tượng

Khu vực phòng họp là một phần linh hồn không thể thiếu trong bất cứ một dự án thiết kế nội thất văn phòng vì đây là nơi mà nhân viên và sếp có thể trực tiếp trao đổi tương tác với nhau, là nơi thăng hoa của nhiều ý tưởng kinh doanh sáng tạo cho công ty. 

Tùy thuộc vào văn hóa và yêu cầu cụ thể của mỗi doanh nghiệp mà thiết kế nội thất phòng họp sẽ có một phong cách và màu sắc riêng. Cùng tham khảo những mẫu thiết kế sau để có cái nhìn bao quát về phong cách nội thất phòng họp hiện đại ngày nay. 

Với một tập đoàn truyền thông đa quốc gia như thì yếu tố sáng tạo, luôn đi đầu xu hướng là điều mà rất quan tâm do đó phòng họp của công ty đã được cách điệu bởi những đường nét vô cùng độc đáo để thể hiện cái “chất” của chủ nhân nó. Điểm nhấn táo bạo của nội thất phòng họp nằm ở sự tương phản giữa đèn chùm trên trần và chân bàn phản chiếu bên dưới mặt kính thủy tinh, bên cạnh đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc đỏ nóng bỏng của thương hiệu công ty và sắc vàng, trắng hài hòa của hệ thống chiếu sáng trong phòng. 
thiết kế nội thất phòng họp
Thiết kế Nội thất phòng họp mang phong cách trẻ trung hiện đại với màu sắc tươi tắn từ hàng ghế và nền tường cùng với sự phá cách của thiết kế kiểu cách từ bàn họp. Tất cả các yếu tố kết hợp với nhau nhằm đem lại thật nhiều sinh khí cho nhân viên khi tham gia bàn bạc, thảo luận, điều mà một công ty chuyên về lĩnh vực nhân sự như Iconic luôn hướng tới. 
Với đặc tính kinh doanh trong lĩnh vực dinh dưỡng nhất là sữa cho trẻ nhỏ như thì tiêu chí chuyên nghiệp, khoa học trong không gian sẽ được công ty chú trọng. 

Với những thiết kế đơn giản nhưng sang trọng cùng với tông màu trắng trải dài của trần và sàn, điểm xuyến trên đó là sắc xanh tươi mát của thương hiệu . 

Thiết kế nội thất phòng họp nổi bật với sự hào nhoáng của tường và kính bao quanh phòng họp hòa vào đó là nét thanh lịch từ những mẫu bàn ghế và hệ thống ánh sáng đã tạo nên một không gian thảo luận lý tưởng phù hợp với tầm đẳng cấp của thương hiệu 

Thiết kế Nội thất phòng họp nổi bật với thiết kế kết nối của bàn họp tam diện không những đáp ứng vị thế mặt bằng của văn phòng còn thể hiện được phương châm của công ty “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”. Thiết kế còn ấn tượng bởi hình ảnh và màu sắc của thương hiệu làm chủ đạo kết hợp với tông xanh tươi sáng của ghế họp biến không gian phòng trở nên tràn đầy năng lượng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét