Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Uống muối giảm cân đúng cách giúp thanh lọc cơ thể

Việc giảm cân bằng muối đã được rất nhiều người sử dụng và đã đem đến hiệu quả cho nhiều bạn.Vậy làm sao để uống muối giảm cân đúng cách giúp thanh lọc cơ thể giảm mỡ và giảm cả các bệnh khác nữa?


Detox giảm cân nhanh
cơ thể bằng nước muối là phương pháp phổ biến hiện đang được nhiều người áp dụng vì nó vừa dễ thực hiện vừa mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong muối có chất khử trùng tự nhiên giúp làm sạch ruột hiệu quả, giải độc cơ thể và giúp da đẹp,giảm cholesterol, dáng xinh. Tuy nhiên, nếu uống không đúng cách thì nó sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vậy uống nước muối như thế nào để thanh lọc cơ thể hiệu quả? Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết ở dưới đây nhé!

Cách thanh lọc cơ thể với nước muối

Buổi sáng sớm, nếu bạn uống nước muối pha loãng sẽ giúp cho cơ thể tăng cường sức khỏe tốt hơn, làm sạch cơ thể, chống lại các bệnh cảm cúm và một số bệnh liên quan đến tuổi tác như cao huyết áp. Ngoài ra, uống một cốc nước muối pha loãng vào buổi sáng sớm trước khi bạn bắt đầu luyện tập thể thao còn giúp cải thiện hiệu năng thể thao của bạn và giúp bạn tránh được tình trạng suy nhược cơ thể khi luyện tập vì bị mất nước.
Nhờ việc giải độc và thanh lọc cơ thể mà phương pháp detox bằng nước muối pha loãng còn có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Vậy cách pha nước muối và uống nước muối hàng ngày như thế nào để có hiệu quả tối đa, hãy tham khảo các bước sau đây:
Bước 1: Buổi sáng khi ngủ dậy, bạn pha 2 thìa cà phê muối biển tinh luyện (không chứa i-ốt) vào một lít nước ấm tinh khiết.
Bước 2: Uống 1 cốc nước muối đã pha loãng ở trên, sau đó nằm nghiêng về bên phải khoảng 30 phút để hỗ trợ cho nước muối được được đi qua ruột non và làm sạch ruột non.
Ngoài cách uống nước muối pha loãng mỗi ngày trên, bạn cũng có thể áp dụng cách thanh lọc cơ thể với nước muối siêu nhanh theo công thức sau:

Một số lưu ý khi thanh lọc cơ thể bằng nước muối

Sau khi uống có thể bạn sẽ cảm thấy đau bụng hoặc tiêu chảy và đôi khi buồn nôn. Nhưng bạn yên tâm, triệu chứng đó là hoàn toàn bình thường, nó sẽ giảm dần trong vòng từ 1 – 2 tiếng sau.
Khi bắt đầu uống, bạn nên uống từ từ để cho cơ thể thích nghi dần dần.
Khuyến cáo cho những người bị bệnh về tiêu hóa hoặc thận trước khi uống nước muối để thanh lọc cơ thể thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được lời khuyên tốt nhất.

Cách detox chăm sóc và thải độc cho da bằng nước muối

Tắm bằng nước ấm pha muối sẽ giúp cơ thể dịu đi những mệt mỏi, căng thẳng, và giúp dưỡng ẩm cho làn da khô trở nên mềm mại hơn, đàn hồi tốt hơn. Ngoài ra, tắm bằng nước muối cũng sẽ sát khuẩn giúp những vết viêm nhiễm trên da được giảm đi đáng kể.
Cách làm mịn da mặt bằng nước gạo và muối
Cách thực hiện
Khi dùng nước làm ướt cơ thể, lấy một lượng muối nhỏ xoa đều lên da, massage nhẹ nhàng toàn thân, massage kỹ những vùng da như nách, cùi chỏ, đầu gối … Sau đó xả nước và tắm, hôm nào dùng muối tắm không cần sử dụng sữa tắm nữa.
Bước 1: Pha 50g muối biển với nước ấm khoảng 37-39 độ C trong bồn tắm.
Bước 2: Ngâm cơ thể trong bồn tắm đã pha nước muối khoảng 10 phút và dùng tay cọ người để loại bỏ những mảng da chết.
Bước 3: Tắm nhanh lại với nước ấm.
Mỗi tuần nên thực hiện từ 2-3 lần/ 1 tuần để có làn da trắng sáng và mềm mại.

Một số phương pháp detox khác

Thanh lọc cơ thể với nước chanh sẽ giúp cho bạn đốt cháy chất béo trong cơ thể hiệu quả từ đó đánh tan được lượng mỡ dư thừa.
Ngoài ra, nó phương pháp này cũng giúp cho gan, thận, cung cấp vitamin C cho cơ thể và giúp cho làn da trở nên sáng mịn hơn. Để thực hiện cách này, bạn chỉ cần vắt chanh vào nước lọc, không thêm đường, uống hàng ngày.
Thanh lọc cơ thể với hoa quả
Để thanh lọc cơ thể khỏe mạnh hơn, các bạn cũng có thể uống các loại nước ép hoa quả như rau, nước ép bưởi, táo, chuối… trong khoảng 7 ngày. Lượng nước hữu cơ trong các loại hoa quả có thể dễ dàng đưa các loại khoáng chất vào cơ thể và thải các chất độc ra ngoài mà không làm giảm lượng đường tối thiểu trong máu.
Lưu ý khi detox cơ thể

Bạn chỉ nên thực hiện detox vào những dịp cuối tuần hay những ngày nghỉ khi cơ thể không phải hoạt động nhiều để đảm bảo tránh tình trạng suy nhược cơ thể. Trước khi detox nếu sức khỏe của bạn không tốt, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để được lời khuyên tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét