Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Căn hộ cao cấp Orchid Park thiên nhiên thoáng đạt

Khu căn hộ Orchid Park xây dựng bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex chủ động tài chính chất lượng cao địa thế hiếm có.

can ho Orchid Park Phu Xuan chủ động tài chính giá hấp hẫn căn hộ hàng đầu. Chung cư cao cấp dịch vụ như mơ, xây dựng bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex cuộc sống hoàn mỹ. Căn hộ cao cấp Orchid Park nhiều loại căn hộ, nằm tại khu vực đường đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân chất lượng cao. Một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của căn hộ Orchid Park sẽ cảm nhận được. Căn hộ cao cấp dự án Orchid Park bài trí riêng biệt, khu huyện Nhà Bè địa thế hiếm có. Với địa thế, tiện ích, thiết kế và chất lượng vượt trội, sở hữu một căn hộ Orchid Park ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn đầu tư bề vững và an toàn. du an Orchid Park Phu Xuan căn hộ hàng đầu.

Orchid Park
Orchid Park Phú Xuân dịch vụ như mơ. Sở hữu vị trí nổi bật tại mặt tiền khu đô thị mới. Orchid Park là tâm điểm rút ngắn mọi khoảng cách để bạn có nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình. Là dự án gần với tuyến Metro hứa hẹn cho cư dân Orchid Park có được giải pháp tránh tính trạng kẹt xe trong nội thành thành phố, cũng như an toàn hơn cho việc đi lại.
can ho Orchid Park Phu Xuan cuộc sống hoàn mỹ. Mang đến cho Quý khách hàng một cảm giác thư giãn, thoải mái đến nhẹ nhàng mà ít có nơi nào có được. Khu căn hộ Orchid Park là khu căn hộ cao cấp nằm ngay sát trung tâm thành phố với các tiện ích hiện đại: Hồ bơi, Gym, Nhà hàng- café,.. Và nhiều tiện ích đẳng cấp khác.
du an Orchid Park Phu Xuan nhiều loại căn hộ. Kiến trúc độc đáo với không gian mở hướng bạn tới thiên nhiên và cho bạn những cảm xúc khác nhau. Hành lang căn hộ Orchid Park cực kỳ sang trọng, trung tâm thể dục, hồ bơi ngoài trời, và khu sinh hoạt cộng đồng cao cấp nhất.
Orchid Park Phú Xuân bài trí riêng biệt. Nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách bao gồm: Giá bán, Mặt bằng căn hộ, tiến độ,...
Hỗ trợ khách hàng Phone - 0913 756 339

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét