Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Căn hộ dự án Saigon Pearl Bình Thạnh hiện đại của tương lai

Công ty TNHH Việt Nam Land SSG Chính Thức Mở Bán Saigon Pearl Bình Thạnh Vào ngày 5/2017. căn hộ dự án Saigon Pearl Bình Thạnh chỉ hữu hạn hơn 2.200 căn hộ cao cấp căn hộ chung cư cao cấp có giá bán từ 40tr/m2 hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ tại thị trường bất động sản Bình Thạnh. dự án căn hội Saigon Pearl tăng trưởng giá trị


Saigon Pearl
Website từ chủ đầu tư căn hộ dự án Saigon Pearl Bình Thạnh: vi tri Saigon Pearl
Trước hết, chúng tôi sẽ xét đến yếu tố vị trí.Cho thuê Saigon Pearl tọa lạc tại khu vực giáp sông, Phường 21, Bình Thạnh. Từ đây kết nối với các khu vực như: quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm khá nhanh chóng và dễ dàng nhờ hạ tầng giao thông đã đang và sẽ tiếp tục hoàn thiện. Saigon Pearl Bình Thạnh khu vực đường 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22 , Bình Thạnh, TP.HCM, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về căn hộ dự án Saigon Pearl Bình Thạnh. Như vậy nhờ vị trí mà giá trị Saigon Pearl Bình Thạnh cao và gia tăng theo thời gian, đúng là một vị trí hái ra tiền. Khi trở thành chủ nhân của căn hộ dự án Saigon Pearl Bình Thạnh cư dân có thể di chuyển tới quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm các tiện ích xung quanh chỉ trong ít phút.
Không chỉ có không gian sống thanh bình, tại Cho thue can ho Saigon Pearl còn hướng đến không gian tiện nghi và giúp nâng tầm lượng sống cho các cư dân. Với những tiện ích chuẩn 5 sao đẳng cấp, mọi nhu cầu sống từ cơ bản cho đến cao cấp đều được thỏa mãn tối đa.Nhiều cụm tiện ích đặc quyền dành riêng cho cộng đồng cư dân Cho thue can ho Saigon Pearl không chỉ là sự đầy đủ mà còn khẳng định sự đẳng cấp. Tại đây với mong muốn mang lại một cuộc sống thiết thực, đầy ý nghĩa ngay trong nội khu như: Công viên xanh ven sông, hồ bơi ngoài trời, trường học quốc tế - trường mầm non, hệ thống TTTM, Phòng Gym, spa, nhà hàng sang trọng, coffee, Khu vui chơi trẻ emí, khu BBQ, bệnh viện… Chính vì vậy, người mua nhà đặc biệt quan tâm môi trường sống xung quanh khi lựa chọn mua nhà ở bất kì nơi đâu, đặc biệt là tại TPHCM và để tìm kiếm cho mình một không gian sống xanh, thân thiện với thiên nhiên không hề dễ dàng.
Thiết kế của Saigon Pearl Bình Thạnh mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu Hồng Kông, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế Hồng Kông đã tạo cho Saigon Pearl Bình Thạnh có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp. Hướng view sông, nhìn ra toàn cảnh thành phố mang đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng. Chính vì vậy tất cả các ngôi nhà tại dự án đều tiếp nhận nắng, gió tự nhiên nhiều nhất, cùng những khoảng xanh đan xen làm hài hòa không gian trong nhà, cũng như tổng thể dự án.
căn hộ dự án Saigon Pearl Bình Thạnh có một “ma lực” thu hút được khách hàng với hàng loạt những ưu điểm độc đáo, sẽ đem lại cho cư dân dự án một cuộc sống với nhiều ý nghĩa, giá trị hơn bao giờ hết, nhà đầu tư có một sản phẩm đầu tư bền vững, với giá trị tăng theo thời gian, chắc chắn và đem lại lợi nhuận cao hơn ngân hàng hay các sản phẩm đầu tư hiện nay. Cho thue can ho Saigon Pearl có giá bán dự kiến là khoảng 3.5tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Đông Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho căn hộ chuẩn Hồng Kông với những tiện nghi không thể bỏ qua.Ngoài ra, việc mua nhà sớm hay đặt cọc trước tiền cũng mang lại cho người mua nhà rất nhiều ưu đãi. Sự ra mắt của biệt thự, liền kề căn hộ dự án Saigon Pearl Bình Thạnh được giới chuyên gia đánh giá là cú huých, chỉ trong ít ngày, cả môi giới và khách hàng, nhà đầu tư xôn xao với một món sản phẩm độc lạ “Vịnh xanh trong lòng phố”.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - (+84) 906 765 092


0 nhận xét:

Đăng nhận xét