Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Căn hộ City Garden sẽ thuyết phục được giới doanh nhân

City Garden Ngo Tat To là một trong những căn hộ sở hữu nhiều lợi thế và hội tụ những yếu tố mà giới đầu cơ địa ốc săn lùng nhất hiện nay căn hộ City Garden đô thị tiện ích


City Garden
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ City Garden: Cho thuê City Garden 3 phòng ngủ
Tiếp nối những thành công trong chuỗi căn hộ chất lượng trước đây, Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam tiếp tục giới thiệu đến thị trường Cho thue chung cu City Garden tọa lạc ngay mặt tiền 59 Ngô Tất Tố, Phường 21, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như Ngô Tất Tố, Nguyễn Hữu Cảnh và Nguyễn Thị Minh Khai... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ City Garden Ngo Tat To , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Bình Thạnh, rạp chiếu phim Lotte … Cho thue can ho City Garden còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại Ngô Tất Tố, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận Bình Thạnh
Khi mua Cho thue can ho City Garden bạn có một cuộc sống hiện đại, tiện nghi một không gian trong lành với nhiều tiện ích nổi bật Chẳng hạn như hồ bơi, nhà hàng ăn uống, phòng tập gym, spa, khu nhà nghĩ, khu vui chơi, quán café, trung tâm mua sắm, các cửa hàng tiện ích … Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân.
Thiết kế nội thất City Garden Ngo Tat To mang tính thẩm mỹ cao. Không chỉ có chất lượng cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu, nội thất tại mỗi gian phòng tại City Garden Ngo Tat To được thiết kế và sắp đặt có chủ ý sao cho phù hợp với chức năng không gian, vừa đảm bảo phong thủy vừa có tính thẩm mỹ cao, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp Cho thue chung cu City Garden được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại, với thiết kế cao 25 tầng có tổng số căn hộ là 639 căn gồm căn 1, 2 và 3 phòng ngủ (PN) có diện tích đa dạng từ 45m2 - 187m2 ngoài ra còn có diện tích các căn hộ sân vườn (Penthouse) có diện tích lên tới 118m2 cho 3 phòng ngủ tại tầng 7, căn hộ Duplex tại tầng 24 và 25 diện tích 145m2. Thiết kế bên trong Cho thue chung cu City Garden thông thoáng, hiện đại và tiện nghi các kiến trúc sư khai thác tối đa công năng sử dụng cho từng căn hộ mang lại nhiều diện tích sử dụng hơn. Sự thông minh, chuyên nghiệp, tiện lợi trong thiết kế căn hộ còn thể hiện ở tính năng điều khiển thông qua smartphone, máy tính bảng: chủ nhà có thể tự cài đặt, điều khiển từ xa hoặc tại chỗ tất cả hệ thống ánh sáng, âm thanh, an ninh trong nhà trên thiết bị di động với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng.
Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 50tr/m2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực 59 Ngô Tất Tố, Phường 21, như vậy một căn 69m2 – 73 m² chỉ với giá tầm 3.5tỷ/căn. Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một căn hộ bên cạnh trung tâm Bình Thạnh, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, căn hộ City Garden chiết khấu của CĐT có gì mới? Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại Cho thue can ho City Garden là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.Có thể nói, căn hộ City Garden là khu đô thị đẳng cấp hiếm có, nơi các cư dân được sống và trải nghiệm những giá trị khác biệt, tận hưởng một cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên cạnh cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. Để đi xem nhà mẫu căn hộ City Garden và thông tin mới nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Hỗ trợ thông tin (+84) 906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét