Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Dự án căn hộ cao cấp New City Thuận Việt mang lại cho khách hàng một căn hộ như ý

New City Quận 2 được xây dựng với mật độ rất thấp, chưa đến 24.78%, CDT Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt mong muốn xây dựng nhiều hơn một không gian sống trong lành, thoáng đáng cho quý khách hàng của mình. Vì thế một không gian xanh thân thiện luôn là mục tiêu mà dự án căn hộ cao cấp New City Thuận Việt hướng tới. khu căn hộ New City tuyệt nhất khu vực


New City
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ cao cấp New City Thuận Việt: Dự án New City khẳng định uy tín sát công viên nằm ngay trung tâm
Căn hộ New City Thủ Thiêm toạ lạc gần Mai Chí Thọ, thuộc khu đô thị Thu Thiêm, các dự án Khu đô thị sala, The Sun Avenue, Đảo Kim Cương, Feliz En Vista, Vista Verde, One Verandah ... Cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại rất thuận tiện cho cuộc sống cư dân Căn hộ New City Thủ Thiêm .  Chính vì sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, dự án căn hộ cao cấp New City Thuận Việt ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt đã ghi nhận tốc độ giao dịch “khủng” cùng số lượng khách hàng quan tâm vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực.
Gần như không thiếu bất cứ tiện ích dịch vụ hiện hữu nào tại đây, và cư dân có thể tự do trải nghiệm, vui chơi giải trí một cách dễ dàng, chỉ với vài phút đi bộ, đi xe… Tiện ích dự án dự án căn hộ cao cấp New City Thuận Việt được thiết kế bởi IDSA – Nhà thầu cảnh quan sân vườn nổi tiếng nhất thế giới với những dự án đẳng cấp như Garden by the Singarpo. Dự án sẽ được xây dựng và phát triển theo mô hình xanh, với hệ thống công viên dọc ven sông Sài Gòn giúp điều hòa không khí. Bên cạnh đó là hệ thống cây xanh và các tiện ích đạt chuẩn 5* làm nổi bật dự án như: Hệ thông trường học lien cấp Vinschool quốc tế; phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec; Hệ thống hồ bơi liên hoàn, bể Jacuzzi, hồ bơi tràn, vườn BBQ, đài phun nước, các khu vui chơi trẻ em; Các khu vui chơi thể thao sân tenis, sân cầu long, sân bóng đá; Trung tâm thương mại mua sắm, shoping ẩm thực Vincom Mega Mall… du an New City Thu Thiem có những con đường dài được lát đá nằm ven bên bờ sông Sài Gòn dành riêng cho xe đạp và đi bộ, cùng những hàng cây xanh rợp bóng, tỏa mát… thích hợp cho việc dạo mát hoặc tập thể dục, sẽ là nơi lý tưởng để cư dân dự án căn hộ cao cấp New City Thuận Việt có thể thư giãn sau một ngày làm việc vất vả hoặc rèn luyện sức khỏe cho bản thân.
Nhà ở tại đây được thiết kế vô cùng đẹp mắt, theo phong cách Singapore vô cùng sang trọng nhưng gắn liền với thiên nhiên trong xanh vì trong khu vực tòa nhà. CDT có cho thiết kế và xây dựng một khu vườn xanh như lá phổi của cả tòa nhà. Giúp cho người mua nhà hưởng trọn được không khí trong lành khi mua nhà tại dự án của chúng tôi. Dự án đẹp lung linh được mô tả như một thành phố phồn hoa ven sông, với diện tích sông rạch lớn, uốn lượn và xen kẽ khu dân cư, diện tích đất cỏ, hoa và cây xanh cũng được tăng cường lớn, Căn hộ New City Thủ Thiêm như một hệ sinh thái xanh tươi hoàn chỉnh. Ngoài ta, tiêu chuẩn bàn giao dự án căn hộ cao cấp New City Thuận Việt rất hiện đại và tiện dụng. Căn hộ được trang bị hệ thống khóa vân tay, mật khẩu, phòng chức năng hoàn thiện với đầy đủ nội thất, các vật dụng kèm theo, trang bị hệ thống máy lạnh, hệ thống chiếu sáng hiện đại.
Khi “an cư” tại đây, cư dân có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Không những có giá bán rẻ, du an New City Thu Thiem còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.Nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn. Dự đoán dự án căn hộ cao cấp New City Thuận Việt sẽ được CDT áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sở hữu căn hộ tại đây. Chính vì vậy, quý khách càng nên sở hữu cho mình một sản phẩm trong dự án nhất là khi chính sách bán hàng dự án căn hộ cao cấp New City Thuận Việt lại cũng rất hợp lý.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Hotline - 0913756339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét