Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

The Vista dự án thân thiện môi trường dân trí cao

The Vista An Phu hiện là một dự án được “săn đón” nhất thị trường BDS nhà ở phía Nam, dự án được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm nhà ở được đầu tư và có sự thay đổi và cách nhìn, cũng như đáp ứng được nhu cầu khách hàng nhất trong số các dòng sản phẩm cao cấp hiện nay. Chính vì thế, ngay từ khi ra mắt, dự án đã nhận được sự đón chờ và đặt cọc của rất nhiều khách hàng và mong chờ đợt mở bán chính thức từ CDT cho dự án cao cấp, chất lượng này. dự án The Vista thân thiện môi trường


The Vista
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ chung cư The Vista Capitaland: cho thue 4 phong ngu the vista
cho thue The Vista quan 2 tọa lạc tại khu đất "vàng" ngay trung tâm quần thể đô thị An Phú, vị trí này là điểm tập trung phát triển kinh tế nhanh chóng và mạnh mẽ nhất Đông, tương lai là trung tâm kinh tế - văn hóa mới của toàn thành phố. Vị trí The Vista An Phu giúp cho những cư dân mua nhà tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường huyết mạch trong quận cũng như những khu vực sầm uất khác. Với vị thế mà mình sở hữu, căn hộ Capitaland Việt Nam sẽ mang đến cơn sóng cho thị trường chung cư căn hộ Quận 2 thời gian tới. Nhưng niềm tin gia tăng giá trị của những sản phẩm này là rất lớn.
cho thue chung cu The Vista sở hữu hạ tầng hiện đại với hệ thống tiện ích hiện đại, vượt trội, đẳng cấp quốc tế. Và dự án căn hộ chung cư The Vista Capitaland chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất nhất, đáp ứng các nhu cầu tận hưởng cuộc sống của bạn với những tiện ích cao cấp, vô cùng hấp dẫn như hồ bơi, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, công viên nhiệt đới, rạp chiếu phim. Hãy đến đây để có thể cảm nhận và tận hưởng một bầu không khí trong lành, một môi trường sống với nhiều mảng xanh của cho thue chung cu The Vista.
Đô thị The Vista An Phu còn được thiết kế đa dạng nhiều loại hình nhà ở đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như Căn hộ cao cấp và trung tâm Thương mại . Nếu như The Vista An Phu được thiết kế theo lối kiến trúc hiện sang trọng, độc đáo tối ưu công năng sử dụng đem lại một không gian sống trong lành, yên tĩnh nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mĩ thì khu liền kề The Vista An Phu lại được các bàn tay tài hoa của kiến trúc sư thiết kế nằm giữa quần thể tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo riêng tư tuyệt đối cho gia chủ. Khi sống trong căn hộ, ngoài việc được tận hưởng bầu không khí thoáng đãng từ trên cao và ngắm nhìn view trọn vẹn Sài Gòn hoa lệ, cư dân còn có thể tiết kiệm được tối đa năng lượng sử dụng khi tận dụng được sức gió, và ánh sáng từ thiên nhiên. Ánh sang tự nhiên kết hợp với thiết kế tinh tế bên trong cho thue chung cu The Vista sẽ lộng lẫy và trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Chưa bao giờ, tổ ấm cả khách hàng có được những thiết kế đặc sắc và được đánh giá cao đến như vậy, truyền được cảm hứng và những cảm nhận về tình yêu, hạnh phúc, trong xanh đến cho gia chủ của mình.
Hiện tại giá bán trung bình của dự án căn hộ chung cư The Vista Capitaland dự kiến sẽ từ 36 triệu/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này CDT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Quận 2. cho thue chung cu The Vista cam kết có giá vừa phải phù hợp với nhiều khách hàng có mức lương khác nhau nhưng chất lượng luôn được chúng tôi đảm bảo hàng đầu.Chính sách dự án căn hộ chung cư The Vista Capitaland chính là một phần không thể thiếu của dự án. Mở bán dự án căn hộ chung cư The Vista Capitaland hiên đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Mọi thông tin chi tiết nhất sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên lên website, cảm ơn quý k hách hàng đã quan tâm theo dõi dự án căn hộ chung cư The Vista Capitaland.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0903 191 286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét