Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Akari City một đẳng cấp sống hiện đại nhất

chung cư Akari City đầu tư bởi Nam Long Group thi công uy tín khu dân trí văn hoá phong phú.

Akari Bình Tân thi công uy tín đầy quyến rũ thuận tiện giáo dục. Căn hộ cao cấp giá thành hợp lý, được phát triển bởi Nam Long Group thi công uy tín. Căn hộ cao cấp dự án Akari City hạ tầng hòan thiện, toạ lạc tại đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc khu dân trí. Dự án Akari City có vị trí đẹp, thuận tiện đi lại, hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ và tổ hợp tiện ích nội khu đầy đủ, chất lượng, đảm bảo tính biệt lập riêng tư và an ninh tuyệt đối. Khu đô thị Akari City tầm nhìn cực đẹp, thuộc huyện Bình Tân văn hoá phong phú. Chỉ mất có ít phút để đến trung tâm thành phố với các khu thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang…

Akari City
Căn hộ Akari City Bình Tân thuận tiện giáo dục. căn hộ orchid park giá thành hợp lý. Akari City thỏa mãn nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên và chỉ mất ít phút để đến trung tâm quận 1. Căn hộ Akari City kết nối giao thông thuận tiện về trung tâm Quận 1 mà không sợ bị kẹt xe vào giờ cao điểm, trong tương lai sẽ được rút ngắn thời gian khi tuyến tàu điện Metro được đưa vào sử dụng.
Akari Bình Tân thi công uy tín. Như tên gọi của nó, phòng đa năng tại Akari City có thể sử dụng cho nhiều mục đích như hội họp và các hoạt động thương mại lẫn giải trí. Trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí, công viên và một số công trình đa năng khác phục vụ nhu cầu của cư dân tại đây.
Căn hộ Akari City Bình Tân hạ tầng hòan thiện. Dự án Akari City là sự hòa quyện kiến trúc giữa trung tâm thương mại và tòa tháp căn hộ. Với thiết kế độc đáo là những tháp nhà cao tầng, Akari City là một trong những khu căn hộ cao cấp có mảng xanh lớn nhất TP. HCM với diện tích cây xanh lớn bao quanh.
căn hộ orchid park tầm nhìn cực đẹp. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Hotline - 0915 916 915
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét