Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Chung cư Gem Riverside Đất Xanh dự án vượt trội thiên đường xanh

(https://christianlouboutinshoesdipper.blogspot.com/) Căn hộ Gem quận 2 tuy không sở hữu những công trình thể thao đỉnh cao, nhưng quanh dự án này thì khác. Và như vậy, tất cả những tiện ích thể thao đẳng cấp nhất sẽ dành cho bạn nếu chọn lọc các căn hộ tại Căn hộ Gem quận 2. căn hộ Gem Riverside dự án vượt trội


Gem Riverside

Bán Gem Riverside được xây dựng trên một diện tích hơn 24ha do tập đoàn Đất Xanh Group làm chủ đầu tư. Ngay từ những thông tin đầu tiên về vị trí đặt, dự án đã gây “xôn xao” trên thị trường bất động sản khi sở hữu được vị trí hiếm hoi, duy nhất và cuối cùng cùng là đẹp nhất ngay giữa trung tâm Quận 2, nằm bên bờ sông Sài Gòn, giữa trung tâm TP.HCM. Đây cũng là dự án trọng tâm và được chú trọng nhất của tập đoàn Đất Xanh Group trong năm 2018 tại thị trường bất động sản miền Nam. Quận 2 là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Đông Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị bất động sản gia tăng nhanh chóng. Thêm vào đó, các phương tiện công cộng gần dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh cũng giúp quý cư dân có thêm nhiều phương án di chuyển hơn như: tuyến Metro, tuyến Bus sông, xe bus…

Tiện ích & dịch vụ có chất lượng cao cấp chuẩn 5 sao là yếu tố thứ hai tạo nên môi trường sống đặc biệt tại dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh . Những tiện ích hàng đầu như trường học quốc tế - mầm non, TTTM, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, gym - spa, khu điều dưỡng cùng nhiều phân khu chức năng. Một cuộc sống trong môi trường trong lành, được bao quanh bởi công viên ven sông rộng lớn, những cây xanh tỏa bóng mát, cùng với hồ bơi ngoài trời hiện đại luôn tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái nhất..

Để phù hợp với tiêu chí này, ban quản lý Căn hộ Gem quận 2 đã trang bị sẵn một hệ thống quy định thật chặt chẽ về vấn đề giữ vệ sinh chung khu vực bên trong và khu vực xung quanh dự án. Điều này sẽ góp phần kêu gọi ý thức của người dân, đóng góp không nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường chung cho thành phố. Điểm nhấn Bán Gem Riverside là các căn hộ đều được thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, nhằm tiết kiệm năng lượng điện, bảo vệ môi trường. Sinh sống tại chung cư Gem Riverside Đất Xanh là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong việc tiết kiệm ngân sách, khi giảm giá thành xây dựng, trang bị nội thất sẵn.

Chưa hết, chung cư Gem Riverside Đất Xanh còn nằm tại khu vực có cơ sở hạ tầng đã phát triển hoàn thiện. Mới đây TP.HCM đã có quyết định phê duyệt cắm mốc và mở rộng hàng loạt tuyến giao thông quan trọng, nối đô thị vệ tinh với khu trung tâm. Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.

Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một căn hộ đẹp tại chung cư Gem Riverside Đất Xanh trước khi chúng đều có chủ. Vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh để biết những thông tin đang chào bán với giá hấp hẫn - view đẹp.
Phòng kinh doanh dự án Hotline - 0913 756 339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét