Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Vinhomes Golden River chung cư cao cấp phong cách trẻ trung nhiều chính sách

(https://christianlouboutinshoesdipper.blogspot.com/) Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng - Mục tiêu phấn đấu của nhiều người là làm việc chăm chỉ, dành dụm được tài sản để có thể sỡ hữu một ngôi căn hộ thật tốt, là tổ ấm để che chở, bảo vệ gia đình và còn tuyệt vời hơn với một số tiện ích đẳng cấp để thư giãn và tận hưởng cuộc sống hàng ngày thường ngày. Đó chính là ý nghĩa sự tồn tại của khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River quận 1, và còn vượt trên sự mong chờ của khách hàng và nhà đầu tư. chung cư cao cấp Vinhomes Golden River phong cách trẻ trung


Vinhomes Golden River

Thêm vào đó, khi sống tại Cho thuê Vinhomes Golden River bạn được hưởng lợi từ hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, nhanh chóng kết nối tới những khu vực quan trọng tại TPHCM bằng cả tuyến đường bộ và tàu điện cao tốc. Điểm thu hút khách hàng của Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Dự án còn được đặc biệt chú ý bởi đơn vị CDT. Đặc biệt, vị trí đặt này cũng đem lại cho cư dân các tòa như khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River quận 1 có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố, khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí đặt của các tòa căn hộ này cũng nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở rất phát triển, tiện ích vùng đa dạng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính cấp cao nên quý cư dân tương lai khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River quận 1 sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh có trình độ dân trí cao.

Đặc trưng và cũng là điểm khác biệt của cho thue chung cu Vinhomes Golden River Ba Son chính là thiết kế tiện ích độc đáo, đẳng cấp. Khi mua cho thue chung cu Vinhomes Golden River Ba Son bạn sẽ được sống trong một không gian lành mạnh với nhiều tiện ích nổi bật Bean cạnh việc sở hữu những tiện ích dự án chung như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí, quảng trường điêu khắc… Căn hộ khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River quận 1 còn sở hữu cho mình một hệ thống tiện ích đặc biệt dành riêng cho tòa nhà. Kính Low – E chính là điểm nhấn đầu tiên được nhắc đến khi nói về căn hộ khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River quận 1. Kính Low – E được bao bọc cả tòa nhà, sẽ đem đến cho quý khách hàng một không gian thoáng đãng, có thể chiêm ngưỡng, bao quát cả nội khu dự án cũng như toàn thành phố Sài Gòn. Kính Low – E cũng sẽ bảo vệ và che chắn cho mỗi căn hộ trong tòa nhà tránh được tia cực tím của mặt trời, bảo vệ sức khỏe cư dân dự án. Ngoài tiềm năng về vị trí và tiện ích ngoại khu thì người mua nhà còn thật sự hài lòng về những giá trị nội khu của cho thue chung cu Vinhomes Golden River Ba Son .

Thiết kế căn hộ theo xu hướng không gian mở, các phòng chức năng kết nối linh hoạt với nhau, tiện cho người sử dụng tạo nên sự tiện nghi cần thiết. Xét về tỉ lệ, khoảng 90% căn hộ tại Cho thuê Vinhomes Golden River là loại 1 – 2 phòng ngủ. Điều này cho thấy CDT đã có sự thay đổi thích nghi với thị trường, khi tập trung phát triển mạnh dòng sản phẩm căn hộ có diện tích nhỏ (tối ưu hóa không gian sử dụng), đáp ứng được phần đông nhu cầu an cư hiện tại của cư dân Sài Thành. Mỗi căn hộ đều trang bị cửa sổ thông thoáng cùng ban công rộng lớn giúp tiếp nhận ánh sáng không khi tự nhiên một cách thông minh nhất đem đến một không gian sống thoáng đãng , đặc biệt hơn với những tiện ích cao cấp được đầu tư bài bản từ mua sắm giải trí y tế thì có thể có thể nói cuộc sống tại khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River quận 1 là một cuộc sống hoàn hảo mà ai cũng ao ước sở hữu với một cuộc sống ồn ào tấp nập tại thành phố đồng thời giúp cân bằng cuộc sống một cách tốt nhất.

Bên cạnh ưu thế vượt trội về vị trí cũng như thiết kế các căn hộ linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, một điểm nhấn không thể không nhắc tới tại khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River quận 1 đó chính là sự hỗ trợ tối đa về tài chính mà CDT đang áp dụng. cho thue chung cu Vinhomes Golden River Ba Son được đánh giá là dự án cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20%

Đô thị khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River quận 1 với những ưu thế riêng có của mình được nhiều kì vọng sẽ là một nơi đáng sống nhất của Thủ đô, là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư BĐS. Với giá cả phải chăng cùng những ưu điểm mà CDT mang lại, khách hàng có thể dễ dàng hưởng thụ một cuộc sống tuyệt vời khi mua nhà tại khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River quận 1 của chúng tôi.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84)906765092

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét