Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Wilton Tower Dự án mật độ xây thấp gần bên sông

Dự án cao cấp Wilton Tower được xây dựng bởi Novaland Group hiện đại trẻ trung sống sang trọng nằm bên cạnh sông.

Wilton Tower hiện đại trẻ trung giữa trung tâm căn hộ lộng lẫy. Dự án tiện nghi vượt trội, chủ đầu tư Novaland Group căn hộ như ý. Khu chung cư Wilton Tower thông tin chính xác, toạ lạc 1W Điện Biên Phủ, P.25 sống sang trọng. Qua thông tin trên đây cho thấy không gian xung quanh và những tiện ích của Wilton Tower khá hiện đại, hướng đến thiên nhiên và môi trường rất tốt và lý tưởng cho dân cư sinh sống tại đây. Khu đô thị Wilton Tower kề bên trung tâm, tại huyện Quận Bình Thạnh nằm bên cạnh sông. Wilton Tower sẽ là nơi sinh sống tuyệt vời và thuận tiện dành cho cộng đồng dân cư thành đạt tại Sài Gòn.

Wilton Tower
cho thuê Chung cư Wilton Tower Bình Thạnh căn hộ lộng lẫy. cho thuê Căn hộ Wilton Tower tiện nghi vượt trội. Từ căn hộ Wilton Tower, khách hàng có thể ngắm được vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn và trung tâm thành phố về đêm tuyệt vời. Dự án Wilton Tower toạ lạc tại nơi thừa hưởng những điều kiện tuyệt vời nhất của toàn khu vực.
Wilton Tower căn hộ như ý. Bên cạnh, bạn có thể đến công viên sông Sài Gòn lãng mãn, nhà hàng sang trọng, siêu thị mua sắm....cùng với các dịch vụ tiện ích cao cấp. Và rất nhiều tiện ích của một khu căn hộ cao cấp: công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, spa, gym…
cho thuê Chung cư Wilton Tower Bình Thạnh thông tin chính xác. Mỗi căn hộ Wilton Tower có mặt hướng ra ngoài giúp thông thoáng và đón tối đa ánh sáng tự nhiên. Ngắm nhìn vẻ đẹp hài hòa của cảnh quan thiên nhiên tại Wilton Tower luôn là niềm say mê bất tận.
cho thuê Căn hộ Wilton Tower kề bên trung tâm. Wilton Tower rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những căn hộ có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - 0903 191 286
Tìm hiểu thông tin tại cho thue can ho chung cu wilton tower

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét