Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Nơi mang đến cuộc sống mới lý tưởng hơn tại dự án chung cư Saigon Manhattan quận 1

(https://christianlouboutinshoesdipper.blogspot.com/) Căn hộ Saigon Manhattan đang là dự án nhà ở “ nóng hổi” được người trong giới và một vài khách hàng có yêu cầu tìm căn hộ chung cư ở khu vực Quận 1 hoặc những khách hàng làm việc tại một vài quận kế cạnh như Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh. căn hộ Saigon Manhattan kiến trúc châu Âu


Saigon Manhattan
Xem thêm thông tin căn hộ quận 1 giá rẻ. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 1 với thông tin mới nhất.

khu căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang là dự án căn hộ chung cư đầu tiên được tập đoàn Novaland tiến hành xây dựng tại khu vực Quận 1. Đây được xem là một chiến lược táo bạo nhưng lại hoàn toàn đúng đắn, thể hiện được tầm nhìn vĩ mô của tập đoàn này đối với thị trường BDS đang liên tục biến động hiện nay. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn dự án chung cư Saigon Manhattan quận 1 sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Hội tụ đủ những yếu tố thiên thời và địa lợi tại mảnh đất Quận 1 thành phố Hồ Chí Mình, dự án chung cư Saigon Manhattan quận 1 chắc chắn sẽ tỏa sáng, trở thành một sản phẩm được giới thượng lưu Sài Thành quan tâm và tìm đến, nơi hội tụ của những tinh hoa, những con người suất sắc và thành đạt nhất trong xã hội.

mong muốn tạo dựng nên khu đô thị sống xanh, sạch, đẹp, được bao phủ bởi màu xanh của thiên nhiên và không gian sống hiện đại bậc nhất với đầy đủ tiện ích chuẩn quốc tế sánh ngang với các đô thị trên thế giới. hứa hẹn sẽ là nơi mang đến những giấc mơ gói gọn một thiên đường sống chất lượng bên những tiện ích hấp dẫn phục vụ cũng như đáp ững nhu cầu an sinh và phát triển cho quý dân cư tại khu căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang . Vấn đề chăm sóc và rèn luyện sức khỏe tại dự án chung cư Saigon Manhattan quận 1 cũng được CDT quan tâm đặc biệt khi xây dựng nhiều tiện ích phù hợp cho mọi cư dân, trẻ em được vui đùa trong sân chơi riêng, người trẻ có nhiều không gian giải trí tuyệt vời, người già trò chuyện, đánh cờ trong không gian yên tĩnh, thoáng mát... Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.

Chất lượng của các căn hộ vô cùng tốt, đều là những căn hộ mới được cho xây dựng nên hoàn toàn mới và được trang trí nội thất bên trong đầy đủ. Khi mua nhà tại khu căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang , khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp đến 80% nhưng phân khúc giá chỉ trên dưới 7.2 tỷ/căn. Đây là một mức giá hấp dẫn với những tiện ích cùng gói nội thất đi kèm như vậy. Ngoài ra,dự án chung cư Saigon Manhattan quận 1 chắc chắc sẽ làm cư dân sinh sống nơi đây rất hài lòng về hệ thống an ninh, camera quan sát được bố trí tại tất cả các khu vực, mỗi căn hộ an toàn hơn với mã số, vân tây, thẻ từ và chìa khóa cơ dự phòng.

Về giá căn hộ: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại Căn hộ Saigon Manhattan lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 4100$/m2, bàn giao hoàn thiện cơ bản Khách hàng sẽ hoàn toàn bị tThuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn cho thue can ho vinhomes golden river 1 phong ngu làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà CDT và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.

Với những ưu thế về vị trí sẵn có cũng như sự đầu tư, thiếu kế tối ưu của CDT Novaland và các đơn vị thiết kế, xây dựng, dự án hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về nơi an cư lâu dài, lý tưởng cho cả gia đình quý khách. Quý khách quan tâm thông tin dự án chung cư Saigon Manhattan quận 1 hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn và xem nhà.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - 0903191286


0 nhận xét:

Đăng nhận xét