Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Khu chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập phong cách sáng tạo nhiều diện tích

(https://christianlouboutinshoesdipper.blogspot.com/) Can ho South Gate Tower Nguyen Thi Thap là dự án căn hộ chung cư mới nhất của Hồng Hà tại khu đô thị South Gate Tower có quy hoạch gồm 2 Block – 28 tầng hơn 400 căn. dự án South Gate Tower sẽ phù hợp với nhu cầu nào của quý khách hàng. dư án căn hộ chung cư South Gate Tower phong cách sáng tạo


South Gate Tower
Danh sách toàn các can ho quan 7 tra gop

dự án South Gate Tower sở hữu thuận lợi tại Nguyễn Thị Thập. Xung quanh dự án là những tuyến đường quan trọng, hiện đại, rộng rãi. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Khách hàng cũng có thể đi từ hướng Nguyễn Thị Thập để vào dự án swan park đông sài gòn bằng đường vào Green Star Sky Garden, Căn hộ Ascent Lakeside, Luxgarden, Q7 Saigon Riverside Complex vì đã có cầu bắt qua dự án swan park đông sài gòn tại đây, hướng di chuyển này cũng khá thuận lợi.

Nói về tiện nghi, những cư dân sinh sống tại dự án swan park đông sài gòn sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích, dịch vụ cho mọi nhu cầu trong cuộc sống từ như mua sắm, thể thao, giải trí, làm đẹp, ăn uống… Một vài điểm nhấn về chất lượng Không gian sống mà thiếu mảng xanh và không khí trong lành sẽ khiến con người mất cân bằng, có cảm giác khó chịu và mệt mỏi thường xuyên. Khi gần gũi thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành, chúng ta sẽ cảm thấy thư thái, được tiếp thêm năng lượng sống. Khi nhắc đến những ưu điểm nổi trội của dự án swan park đông sài gòn không thể không nhắc đến không gian sống xanh tại dự án này. chủ đầu tư đã dành tới 8ha để đào hồ điều hòa trong khuôn viên dự án cùng với đó là mật độ cây xanh dài đặc được trồng trong khuôn viên. Trước tình trạng bê tông hóa đô thị đang diễn ra mạnh như hiện nay và nmooi trường ô nhiếm đang ở mức báo động thì được sống trong một không gian ngập tràn cây xanh, trong lành như tòa G3 dự án swan park đông sài gòn thì quả là điều đáng mơ ước của các cư dân thành thị.

Các Can ho South Gate Tower Nguyen Thi Thap sẽ được bố trí đầy đủ ban công với diện tích rộng rãi, giúp cư dân trải nghiệm được bầu không khí trong lành, và tiết kiệm được tối đa năng lượng với thiết kế đón nắng, gió, ánh sáng mặt trời vào nhà. Không chỉ vậy, căn hộ tại dự án sẽ có tuổi thọ rất lâu dài, vì được áp dụng kỹ thuật thi công vách chịu lực sử dụng bê tông ứng lực trước, ít sử dụng dầm cột. Cũng vì kết cấu này nên không gian căn hộ luôn thoáng đãng, hạn chế góc chết tối đa. Khi sống trong căn hộ, ngoài việc được tận hưởng bầu không khí thoáng đãng từ trên cao và ngắm nhìn view trọn vẹn Sài Gòn hoa lệ, cư dân còn có thể tiết kiệm được tối đa năng lượng sử dụng khi tận dụng được sức gió, và ánh sáng từ thiên nhiên. Can ho South Gate Tower Nguyen Thi Thap và đặc biệt là căn 1 phòng ngủ rất thích hợp đối với các cặp vợ chồng trẻ hay những bạn sống độc thân theo đuổi cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Đối với các căn hộ ở Can ho South Gate Tower Nguyen Thi Thap , khách hàng không phải lo lắng lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất vì tất cả đều tiện nghi hoàn hảo.

Sỡ hữu vị trí đẹp và cùng những giá trị tuyệt vời, song Can ho South Gate Tower Nguyen Thi Thap lại có mức giá bán trung bình, khong quá cao. Phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và có lợi cho nhiều nhà đầu tư. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.

Nhiều người đã mua và đã thật sự hài lòng về dự án này. Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dự án của chúng tôi và để được tiếp đón chu đáo nhất, Quý khách vui lòng đăng ký nhận thêm thông tin cũng như lịch hẹn đến tham quan dự án vào Hotline bên dưới để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách được tốt nhất!
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0906 765 092

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét