Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

De La Sol dự án đơn giản sinh động sống riêng tư

(https://christianlouboutinshoesdipper.blogspot.com/) Trước lúc đi vào đánh giá “3 GIÁ TRỊ VÀNG” mà De La Sol quận 4 mang lại cho cư dân, chúng ta hãy tìm hiểu sơ lược về CDT và tổng quan De La Sol quận 4 bạn nhé. dự án De La Sol đơn giản sinh động


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ quận 4 thành phố hồ chí minh mới nhất của quận 4

Vị trí của căn hộ chung cư De La Sol capitaland quận 4 có thể nói là cầu nối giữa trung tâm và các quận phía Nam thành phố. Cộng thêm hạ tầng giao thông được đầu tu ngày càng đồng bộ, hiện đại, khi sinh sống tại đây, cư dân hoàn hoàn không phải lo về vấn đề giao thông. Sở hữu một De La Sol quận 4 sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm mà không căn hộ giá rẻ nào trong khu vực có được. Khả năng sinh lời từ dự án cũng rất cao nếu sau này chủ sở hữu muốn chuyển nhượng hay cho thuê bởi De La Sol quận 4 có vị thế “cận giang” thông thoáng, hơn nữa lại tọa lạc tại vị trí mà khi di chuyển vào trung tâm thành phố lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày. Đây cũng là dự án duy nhất nằm giữa 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, kết nối trung tâm hành chính cũ là Quận 4 với trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm Quận 2 của Sài Gòn, thuận tiện cho việc kết nối giao thông cả đường bộ, đường sắt lẫn đường thủy.

Sỡ hữu hệ thống tiện ích nội khu hấp dẫn, cao cấp , hiện đại bậc nhất, De La Sol quận 4 sẽ làm hài lòng mọi cư dân với chất lượng tuyệt vời. Hệ thống thể dục thể thao gồm phòng gym hiện đại, Sân Tennis, bóng rổ, cầu lông ngay trong khuôn viên dự án Đặc biệt, hệ thống tiện ích tại De La Sol quận 4 đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng 5 sao, các tiện ích cộng đồng được xây dựng và phát triển đồng bộ nhất, trang bị những thiết bị tân tiến, đảm bảo một môi trường sống phát triển toàn diện và cho tương lại. Một không gian tỏa sáng nhất chỉ có tại dự án chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết.

Thiết kế quá đỗi tuyệt vời của các De La Sol quận 4 hẳn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. Mỗi tòa căn hộ chung cư De La Sol capitaland quận 4 được trang bị những thiết bị dành riêng cho căn hộ, dành riêng cho tòa nhà tốt nhất hiện nay như kính low – E chạm sàn , cản nhiệt, cản tia cực tím, cân bằng nhiệt, hệ thống điều hòa 2 chiều làm tôi ưu không gian, tiết kiệm điện năng, hệ thống lọc nước sạch được nhập khẩu từ Đức mang đến nguồn nước trong lành và đảm bảo không hóa chất cho cư dân, hệ thống bình thái dương dung tích lớn cam kết đủ nước nóng cho khách hàng dùng quanh năm… cùng hàng loạt những trang thiết bị được CDT dành riêng cho tòa căn hộ. Các dự án chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết với lợi thế nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của sông Sài Gòn và quang cảnh trên cao rộng thoáng, toạ lạc ở trung tâm khu đô thị hiện đại Phường 18 đang vô cùng thu hút sự chú ý của thị trường.

Chọn một căn hộ ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu Phường 18 và quá rẻ so với các dự án Quận 4.

Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch tiện ích và cảnh quan đẹp nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như nhà đầu tư BDS dày dạn kinh nghiệm, mức giá để sở hữu căn hộ dự án chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết cũng khá hấp dẫn và phù hợp với đa số khách hàng có thu nhập trung bình khá. dự án chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết hiện đang được chúng tôi cập nhật liên tục, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0903191286

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét