Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Dragon Riverside City dự án dự án quy mô sống trong lành

(https://christianlouboutinshoesdipper.blogspot.com/) Tại Quận 5, TP.HCM vừa cho ra mắt một dự án bất động sản cao cấp mới được thành lập do CĐT là Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na chủ yếu đầu tư và phát triển. dự án Dragon Riverside City dự án quy mô


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm về quy hoach quan 5 den nam 2020. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 5

Sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí và khả năng kết nối, đặc biệt là sáng tạo trong việc mang tới cuộc sống chất lượng, khác biệt trong môi trường văn minh, hiện đại, dự án căn hộ Dragon Riverside City hút khách cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Một lợi thế về vị trí của ban can ho Dragon Riverside City quan 5 mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Chính vì sở hữu vị trí trung tâm, độc tôn hiếm hoi trong lòng phố thị, dù chưa chính thức ra mắt đã có không ít khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan đã nhanh chóng lựa chọn khu chung cư Dragon Riverside City quận 5 làm nơi an cư để sinh hoạt, làm việc lâu dài tại Việt Nam nhờ vị trí gần nơi làm việc – những công ty, tập đoàn lớn và kết nối giao thông thuận tiện.

Bên cạnh lợi thế vượt trội về vị trí, một trong những điểm nhấn không thể không nhắc tới tại căn hộ cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ vinhomes golden river đó chính là hệ thống tiện ích. Loạt tiện ích, dịch vụ tại đây bao gồm: khu công viên xanh, hồ bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi dành cho trẻ em, Gym, coffee sang trọng, khu BBQ, nhà hàng…. Khi cuộc sống đã đủ đầy, con người luôn mong muốn tìm về với cuộc sống tự nhiên, tìm về với sự yên bình trong lành của thiên nhiên, giảm tải những áp lực từ công việc, cuộc sống, tránh xa những ô nhiễm, khói bụi, tiếng ồn của trung tâm đô thị lớn. Thấu hiểu được tâm lý này từ khách hàng của mình, CĐT đã đầu tư và xây dựng khu chung cư Dragon Riverside City quận 5 như với một cảnh quan xanh lớn và được đầu tư nhiều nhất, đem lại cuộc sống trong lành, thư thái cho khách hàng của mình mà vẫn có thể nằm ngay giữa trung tâm một thành phố lớn, nền kinh tế có tốc độ phát triển lớn nhất Việt Nam.

Phần lớn diện tích của dự án được sử dụng cho việc tạo không gian sống xanh. Tất cả những dự án căn hộ Dragon Riverside City đều được đội ngũ thiết kế chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na mang đến những tác phẩm nghệ thuật, vẻ đẹp sang trọng tuyệt hảo. Phòng khách: được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng từ bàn tay các kỹ sư nổi tiếng, nối liền với ban công rộng rãi, giúp cho không gian thêm sáng và tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài căn hộ.

Tọa lạc tại vị trí đẹp và là sản phẩm của CĐT uy tín, song ban can ho Dragon Riverside City quan 5 lại có mức giá bán vô cùng hấp dẫn so với các dự án khu vực lân cận: Tuy nhiên, với cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ vinhomes golden river thì lại khác. Được xây dựng với mục đích căn hộ giá rẻ dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên CĐT hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của CĐT dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 70tr/m2.

Nhanh chóng tìm đến và lựa chọn cho mình một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Dragon Riverside City của chúng tôi. Khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên vì những tiện ích mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Pháp lý khu chung cư Dragon Riverside City quận 5: Sở hữu lâu dài, sổ hồng từng sản phẩm theo quy định hiện hành của Nhà nước. Thời gian triển khai dự án: tháng 19/8/2017. Chính thức mở bán khu chung cư Dragon Riverside City quận 5: quý 4/2019 mở bán “ĐỢT ĐẦU TIÊN”
Bộ phận kinh doanh Phone - 0915916915 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét