Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Grand Central chung cư cao cấp giải trí phong phú sảnh sang trọng

(https://christianlouboutinshoesdipper.blogspot.com/) Nằm trên địa bàn số 194-200 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3 vừa được thi công xong tầng hầm đã thu hút một lượng lớn KH về vị trí thuận lợi, tiềm năng và mức giá bán hết sức hấp dẫn. Dù có giá không quá cao như các căn hộ chung cư khác nhưng với dao động 85 triệu/m2 đối với một gia đình có lương trung bình thì không phải là nhỏ. Để chọn mua được một chung cư chất lượng, pháp lý rõ ràng tại Căn hộ Grand Central quận 3 Quận 3, khách hàng nên lưu ý những điều dưới đây. chung cư cao cấp Grand Central giải trí phong phú


Grand Central
Nghiên cứu thêm mua can ho quan 3

căn hộ Grand Central tọa lạc tại vị trí mặt tiền số 194-200 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, tuyến đường huyết mạch của TP Hồ Chí Minh, căn hộ Grand Central đã giúp mọi nhu cầu về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí, mua sắm…của cư dân đều được đáp ứng một cách nhanh chóng và thuận lợi. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường 6, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. CDT cũng đặt tiêu chí xây dựng một cảnh quan thiên nhiên xanh, trong lành nhất cho quý khách hàng không hoàn toàn vì đáp ứng và chạy theo tiêu chí mới của thế giới, mà vì sự quan tâm đến nhu cầu cho cuộc sống của cộng đồng riêng biệt.Đây là một điều mà trong suốt những năm quá, chủ đầu tư Hồng Hà vẫn luôn thực hiện tốt và đã xây dựng được uy tín, niềm tin trong lòng khách hàng và các chủ đầu tư của mình. Một điều tuyệt vời nữa khi sỡ hữu căn hộ palm garden nam rạch chiếc là: cư dân được sở hữu và sử dụng những tiện ích và dịch vụ vượt trội. Những tiện ích và dịch vụ ngay trong khuôn viên căn hộ palm garden nam rạch chiếc sẽ là trợ thủ đắc lực tạo nên sự tiện nghi dành cho cư dân; để họ được sống trọn vẹn từng ngày. Thay vì phải mất thời gian để di chuyển đến những tiện ích, dịch vụ ở ngoài thì cư dân chỉ cần mở của đi vài bước chân để mua sắm, giải trí, ăn uống.... Cư dân có thêm thời gian bên gia đình, cho công việc; hay đơn giản là dành riêng cho bản thân,…

Để phù hợp với tiêu chí này, ban quản lý Căn hộ Grand Central quận 3 đã trang bị sẵn một hệ thống quy định thật chặt chẽ về vấn đề giữ vệ sinh chung khu vực bên trong và khu vực xung quanh dự án. Điều này sẽ góp phần kêu gọi ý thức của người dân, đóng góp không nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường chung cho thành phố. Lối kiến trúc hài hòa, nhưng không đơn điệu, căn hộ Grand Central nằm giữa nhiều dự án đẳng cấp nhưng vẫn mang dấu ấn riêng, tỏa sáng. Thiết kế căn hộ sang trọng – Bàn giao nội thất hoàn thiện, diện tích căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích 51,2m2 – 138,8m2. Ngoải ra còn có căn hộ Penhouse thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ được thiết kế sang trọng chuẩn phong cách châu Âu hiện đại.

Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ 85 triệu/m2 (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm Quận 1, Quận 2, Bình Thạnh, Quận 10, quận 4… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại Grand Central trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn căn hộ palm garden nam rạch chiếc là điều dễ hiểu.

Nhiều người đã mua và đã thật sự hài lòng về dự án này. Cam kết từ chủ đầu tư Hồng Hà: Ngân hàng Viettin bank hỗ trợ cho vay với gói ưu đãi chỉ từ 7.1%/năm, Khi Quý khách đã đặt cọc mua căn hộ nếu Ngân hàng thông báo không cho vay thì chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% cho quý khách.
Bộ phận kinh doanh Hotline - (+84) 915 916 915

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét